Vietnam Innovators Summit sẽ diễn ra trong suốt ba tuần

Vietnam Innovators Summit là chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo do Vietcetera tổ chức. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 8/11 đến 26/11 tại TP. Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều lãnh đạo cấp cao, những nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và khắp ĐNA cùng tham gia.
Trong khuôn khổ sự kiện còn có khu gian hàng triển lãm, mang đến cho doanh nghiệp thêm không gian để tương tác
Trong khuôn khổ sự kiện còn có khu gian hàng triển lãm, mang đến cho doanh nghiệp thêm không gian để tương tác

Diễn đàn thu hút nhiều lãnh đạo cấp cao, những nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và khắp Đông Nam Á cùng tham gia. Với các hoạt động được thiết kế chỉn chu, Vietnam Innovators Summit là nơi gặp gỡ và thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Vietnam Innovators khởi đầu là một chương trình podcast đối thoại hàng tuần giữa host Hảo Trần (CEO của Vietcetera) với khách mời là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong hệ sinh thái khởi nghiệp và kinh doanh tại Việt Nam. Trải qua 3 mùa với 82 tập phát sóng, Vietnam Innovators đã trở thành một trong những podcast được yêu thích nhất của Vietcetera. Chương trình luôn nằm trong danh sách podcast được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam và đồng thời cũng mang về cho Vietcetera chiếc nút bạc đầu tiên từ Youtube.

Với mong muốn đưa Vietnam Innovators Summit trở thành một chương trình thường niên, Hảo Trần cho biết chương trình sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư và lãnh đạo cấp cao được chứng kiến và thúc đẩy "sự tăng trưởng thần kỳ" của Việt Nam hiện đại.

Vietnam Innovators Summit bao gồm một chuỗi các sự kiện kéo dài trong 3 tuần:

The Conference diễn ra ngày 18/11 tại GEM Center sẽ quy tụ hơn 350 cá nhân xuất sắc và các nhà lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia để cùng khám phá những ý tưởng mới. Với chủ đề "Một Việt Nam mới bắt đầu tại đây", VNI Summit hứa hẹn mở ra những cuộc thảo luận độc đáo và sâu sắc về công nghệ, kinh doanh, tương tác giữa con người trong thời đại mới cũng như tác động của những vấn đề này đến nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Ở sự kiện còn có khu gian hàng triển lãm, mang đến cho doanh nghiệp thêm không gian để tương tác trao đổi ý tưởng với nhau, đồng thời giúp những cá nhân tham gia sự kiện nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của tình hình đổi mới sáng tạo ở Việt Nam.

Ngoài The Conference, chương trình còn tổ chức chuỗi 5 phiên thảo luận riêng biệt tập trung vào các lĩnh vực cụ thể, được trình bày bởi các chuyên gia: Fintech, môi trường - xã hội & quản trị doanh nghiệp (ESG) & biến đổi khí hậu, nhân sự, đầu tư và chăm sóc sức khỏe (có thể thay đổi).

Qua chia sẻ của khách mời và các phiên thảo luận nhóm, người tham dự có được cái nhìn tổng quan về những thay đổi, cơ hội, thách thức và dự báo tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh tế trọng tâm của Việt Nam. Ngoài các nội dung được chuẩn bị và trình bày, tại mỗi phiên đều giành ra thêm nhiều thời gian bên lề để các diễn giả và người tham dự trực tiếp trao đổi mở rộng về những chủ đề được quan tâm.

Chuỗi phiên thảo luận chuyên sâu sẽ được tổ chức vào thứ ba và thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/11/2022.

Có thể bạn quan tâm