Những lợi ích kì diệu của trái táo đỏ đối với sắc đẹp phái nữ

Không chỉ tốt cho sức khoẻ mà trái táo đỏ còn rất nhiều những lợi ích thần kỳ cho làn da và công cuộc “trẻ hoá” của phái đẹp.
Những lợi ích kì diệu của trái táo đỏ đối với sắc đẹp phái nữ

Người Anh có câu: “An apple a day keeps the doctor away” – với ý nghĩa rằng mỗi ngày ăn một trái táo bổ dưỡng sẽ giúp bạn được khoẻ mạnh và “không phải lo bác sĩ tới thăm". Đó là lí do mà táo thường được khuyến khích để bổ sung vào thực đơn hàng ngày nhờ thành phần dinh dưỡng phong phú như các loại vi chất, acid hoa quả, bổ sung vitamin A, E, C cũng như kali và chất chống oxy hoá.

Lượng vitamin C có trong táo giúp “xây dựng” collagen và hàm lượng đồng (khoảng 50 mcg trong một quả táo) có khả năng thúc đẩy làn da tự sản xuất melanin. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV độc hại và da nhanh chóng được đều màu trở lại. Bên cạnh đó, vitamin C vốn là một chất chống oxy hoá giúp làm giảm tổn thương ở các tế bào trên da do tác động của ánh nắng và ô nhiễm môi trường.

Việc tế bào bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài sẽ khiến phá vỡ collagen và các sợi đàn hồi hỗ trợ làn da gây nên tình trạng sớm có nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá khác. Một lượng vitamin A với tác dụng làm sáng da cũng có mặt trong một quả táo ngon miệng, bổ sung thêm 5% cho lượng vitamin A cần thiết cho mỗi phụ nữ và giúp làm giảm thiểu mối lo ngại ung thư da.

Ngoài việc sử dụng táo như một loại thực phẩm tốt cho làn da, phái đẹp còn yêu thích sử dụng một phần của trái táo để làm thành mặt nạ dưỡng da an toàn từ thiên nhiên. Mặt nạ táo có tác dụng ngừa mụn, loại bỏ dầu, se khít lỗ chân lông và giảm thâm, sưng dưới quầng mắt. Chỉ cần hai lát táo thái mỏng đắp dưới mắt vào mỗi sáng là bạn đã có thể giúp đôi mắt trở nên bừng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, trái táo, đặc biệt là táo đỏ chứa rất nhiều dưỡng chất protein, chất béo, canxi, sắt phốt pho …. thực sự rất tốt cho mái tóc của bạn. Chỉ với 50g táo mỗi ngày cũng có thể giúp bạn có được một mái tóc bóng mượt và không lo gãy rụng.

 Không chỉ có những công dụng đối với da và tóc, táo còn góp phần không nhỏ cho quá trình giảm cân và duy trì vóc dáng của phái đẹp. Acid ursolic có trong vỏ táo có tác dụng làm giảm nguy cơ béo phì (đối với cả trẻ em). Loại acid này thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo, tăng khả năng hình thành cơ và giảm chất béo tích tụ lâu năm. Bạn cũng không phải lo ngại khi ăn táo bởi tuy có vị ngọt nhưng chất béo trong táo không đáng kể, hầu như không chứa protein nên có rất ít calo đồng thời lượng lớn chất xơ giúp bạn no lâu và rất tốt cho hệ tiêu hoá, giúp giảm thiểu nguy cơ tiểu đường ở phụ nữ. Bạn có thể linh hoạt đưa táo vào thực đơn thức ăn hàng ngày như bánh pancake với táo cho bữa sáng, salad táo ăn kèm với lườn gà vào bữa trưa và một chút nước ép táo trước bữa ăn tối. Người ta vẫn thường đưa ra lời khuyên thưởng thức táo nguyên vỏ để đảm bảo được hương vị giòn ngọt cũng như các dưỡng chất có cả trong vỏ táo. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, không phải người tiêu dùng nào cũng có thể yên tâm để sử dụng táo cả vỏ.

Với rất nhiều mặt hàng nông sản táo có mặt tại Việt Nam, Joly Red nổi bật lên như một cái tên uy tín về độ an toàn vệ sinh thực phẩm được tập đoàn Vstars nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan theo tiêu chuẩn châu Âu. Táo Joly Red được trồng và chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn Global Gap và BRC đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Sau khi thu hoạch, táo sẽ được chuyển ngay về kho lạnh bảo quản dưới nhiệt độ từ 0-4 độ C với hàm lượng oxy thấp để đảm bảo độ tươi ngon và chất dinh dưỡng có trong táo. Vstars luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt qui trình trồng, bảo quản và xuất kho lạnh theo đúng qui định về an toàn thực phẩm châu Âu. Bên cạnh sản phẩm táo tươi, Vstars còn mang tới dòng nước ép táo cao cấp 100% tự nhiên không chất bảo quản cũng như đường hoá học. Nước ép táo Joly Red được sản xuất hoàn toàn bởi nguyên liệu tự nhiên, sử dụng công nghệ ép nước bằng phương pháp ép lạnh xử lý áp suất cao cùng công nghệ thanh trùng trong thời gian 4 giây để nhanh chóng rút hết oxy trong chai, giúp nước táo giữ nguyên được hàm lượng vitamin, hương vị tự nhiên và tất cả các chất vi dưỡng quan trọng của trái táo.

Với ngày Phụ nữ Quốc Tế 8/3 tới gần, có lẽ món quà giá trị nhất giành tặng cho chị em phụ nữ không phải là những thứ xa hoa, đắt đỏ mà chính là tình yêu, tấm lòng và sự quan tâm tới sức khoẻ, sắc đẹp bền lâu của phái đẹp. Những giỏ táo đẹp mắt hay những pack nước ép táo đến từ thương hiệu Joly Red sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người phụ nữ bạn yêu thương.

Có thể bạn quan tâm