Cách để phụ nữ luôn đẹp trong "từng khoảnh khắc"

Cuộc sống bận rộn khiến phụ nữ ngày càng khó có thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da mặt nhưng cũng chính trong cuộc sống hiện đại, họ lại luôn cần đẹp trong từng khoảnh khắc để luôn nổi bật,
Cách để phụ nữ luôn đẹp trong "từng khoảnh khắc"

#1: Đơn giản quy trình làm đẹp

Nhu cầu này của đại bộ phận phụ nữ đã trở thành yếu tố khiến nhiều nhãn hàng mỹ phẩm "chạy đua" trong công cuộc tạo ra các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu và mang tính ưu việt trong cải thiện sắc đẹp. Đây đều là những sản phẩm có thể giúp phụ nữ "rút ngắn" tối đa thời gian dành cho việc chăm sóc da hàng ngày.

Bằng cách "gộp" các bước chăm sóc da, sử dụng thường xuyên các các sản phẩm có công dụng 2 trong 1 hoặc dụng cụ làm đẹp thông minh…, phái đẹp sẽ có thể tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn có một làn da rạng rỡ và xinh đẹp bất kể lịch trình làm việc bận rộn.

Đơn cử, việc lựa chọn sản phẩm nước hoa hồng hay sữa rửa mặt có công dụng tẩy tế bào chết dạng nhẹ là một trong những "tip" chăm sóc rất được chị em phụ nữ sử dụng. Thay vì dành thời gian sử dụng hai sản phẩm sữa rửa mặt và kem tẩy da chết riêng biệt, việc kết hợp hai công đoạn này không chỉ tiết kiệm thời gian, "hầu bao" phải bỏ ra mà quan trọng nhất là làn da của bạn luôn được chăm sóc chu đáo và ở trong trạng thái "sạch sâu".

Theo các chuyên gia của thương hiệu Deaura nổi tiếng, nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm "đa năng" này của phụ nữ đang ngày càng tăng lên. "Sản phẩm bọt rửa mặt tẩy tế bào chết D'or Mystere Superieure của chúng tôi đang ngày càng được khách hàng ưu ái sử dụng bởi sản phẩm này không chỉ giúp làn da sạch ngay sau khi sử dụng mà càn giúp làn da mịn màng hơn".

Tìm hiểu kỹ hơn, chuyên gia của Deaura cũng chia sẻ, sản phẩm bọt rửa mặt tẩy tế bào chết D'or Mystere Superieure có cấu tạo là những hạt gạo tròn siêu nhỏ có khả năng lấy đi bụi bẩn, lớp da chết, lượng dầu dư thừa và cặn bã sâu dưới lỗ chân lông mà không hề gây tổn thương làn da. Các thành phần khác như tinh dầu thiên nhiên (dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu vừng hay hoa Oenothera 2 năm tuổi) và khoáng chất từ Biển Chết giúp cản thiện quá trình lưu thông mái, đẩy nhanh sự trao đổi chất của thế bào để từ đó làn da luôn được giữ ẩm và tươi mới.

Điều quan trọng hơn khác của sản phẩm chính là, chiết xuất từ câu hoa Vòi voi và cỏ roi ngựa giúp làm dịu nhẹ làn da. Đây là thành phần "tối quan trọng" giúp sản phẩm này được phái đẹp ưu ái bởi với công dụng tẩy tế bào chết luôn khiến da trở nên nhạy cảm hơn. Các thành phần này sẽ giúp bảo vệ làn da và tránh những tình trạng mẩn đỏ hay kích ứng. Chuyên gia của Deaura cũng khuyến cáo khách hàng tìm mua những sản phẩm rữa sửa mặt có khả năng tẩy da chết chứng những thành phần này và ưu tiên các sản phẩm "Surb" có tính dịu nhẹ và "chiều chuộng làn da".

Đừng "chữa cháy" cho làn da bằng những lớp kem nền, che khuyết điểm tạm thời. Hãy biến chúng thành những sản phẩm giúp bạn rạng rỡn hơn từ chính một làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

#2: Lưu ý vùng da quanh mắt

Từ lâu, trong quy trình làm đẹp, chăm sóc "cửa sổ tâm hồn" là một trong những lưu ý quan trọng trong chăm sóc da. Đây cũng là bước làm đẹp chuyên sâu không thể thiếu cho phụ nữ, đặc biệt là khi bạn bước vào giai đoạn ngoài 30 tuổi.

Đại diện Deaura cũng tiếp tục khẳng định rằng, tuổi tác của làn da không chỉ thể hiện ở sắc tố da, sự mịn màng… mà còn thể hiện rõ ràng nhất ở làn da vùng quanh mắt. Cách "hack tuổi" tốt nhất chính là làm cho làn da quanh mắt càng ít nếp nhăn càng tốt.

Gel dành cho vùng da quanh mắt D'or mystere Superieure là sản phẩm có khả năng loại bỏ nếp nhăn, xử lý các vấn đề về chảy xệ, bọng mắt và quầng thâm dưới mắt. Sản phẩm này đều chứa những thành phần có cần thiết như từ tinh chất lô hội, tinh chất trà xanh, vitamin C, vitamin E cho đến việc được ưu ái bào chế thêm bột vàng 24k, dầu của cây Jojoba để tăng khả năng chống lão hoá, tái tạo da, giảm nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng tính đàn hồi, làm ẩm… "Tất cả đều để hướng đến mục đích tăng khả năng cung cấp độ ẩm, cải thiện tình trạng quầng thâm hay bọng mắt", đại diện này nhấn mạnh.

Đôi mắt luôn là "trái tim thứ hai" của mỗi một người phụ nữ. Với một đôi mắt sáng đẹp, khỏe khoắn, phái đẹp luôn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và tô điểm thêm cho vẻ tươi trẻ, quyến rũ và thu hút của họ.

Chăm sóc tốt vùng da quanh mắt sẽ giúp phụ nữ không cần phụ thuộc quá nhiều vào kem che khuyết điểm, tiêu tốn thời gian mỗi buổi sáng để che giấu sự mệt mỏi nơi đáy mắt. Đây cũng là cách để phụ nữ luôn đẹp "bất chấp" thời gian và hoàn cảnh.

Các sản phẩm chuyên sâu của Deaura sẽ hỗ trợ tích cực quá trình làm đẹp của phụ nữ hiện đại 

#3: Dưỡng da nhiều hơn và nhiều hơn nữa

Hãy quên đi quan điểm "tất cả mọi thứ là do di truyền". Cảm xúc hay lối sống sẽ ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sức khoẻ. Nếu bạn tích cực tập thể dục, chế độ ăn uống lành mạnh, sức khoẻ của bạn sẽ ngày càng được cải thiện hơn và sẽ có chiều hướng đi xuống nếu bạn luôn suy nghĩ tiêu cực, tự đưa mình vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, thừa cân,…

Đối với làn da cũng vậy. Khi bạn càng quan tâm và chăm sóc da kỹ càng hơn, làn da của bạn sẽ mãi "đẹp cùng năm tháng". Dưỡng ẩm, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô của mùa đông vì thế lại càng trở nên quan trọng.

Với mỗi một điều kiện thời tiết, bạn cần lưu ý chọn các sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp. Mùa đông cần một sản phẩm dưỡng ẩm có nồng độ cao và chuyên sâu nhiều hơn. Còn đối với mùa hè, hãy lưu ý dòng sản phẩm dưỡng ẩm vừa phải, không chứa cồn, tránh dùng quá nhiều dẫn đến tình trạng bóng dầu của làn da.

Tinh tế trong cảm nhận sự thay đổi của làn da là khâu vô cùng quan trọng để biết và hiểu rõ nhu cầu của làn da. Giống như đại diện Deaura đã chia sẻ, phương thức chăm sóc da hiện nay là tìm đến các sản phẩm đa công dụng, đa chức năng để làn da luôn được chăm sóc toàn diện và quan trọng hơn là bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái với quy trình làm đẹp của chính mình mỗi ngày.

Tích cực chăm sóc da bằng các sản phẩm chuyên sâu là cách để giảm thiểu tối đa quá trình làm đẹp 

Có thể bạn quan tâm