Chăm sóc vùng da quanh mắt: Cách “trẻ hoá” độ tuổi cho làn da

Vùng da quanh mắt luôn mỏng hơn những vùng da khác và vô cùng nhạy cảm với những ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài. Đây cũng là vùng da “tố cáo” dễ dàng nhất độ tuổi
Chăm sóc vùng da quanh mắt: Cách “trẻ hoá” độ tuổi cho làn da

Những nguyên nhân khiến “cửa sổ tâm hồn” trở nên xấu xí

Các vấn đề “điển hình” nhất của vùng da quanh mắt bao gồm quầng thâm, nếp nhăn, sưng bọng mắt… Các nghiên cứu chuyên sâu cho thấy, phụ nữ có độ tuổi từ 16 – 25 chủ yếu gặp vấn đề thiếu nước khiến làn da quanh mắt trở nên thô ráp, dễ xuất hiện sưng bọng mắt và quầng thâm.

Với những người phụ nữ đã ở độ tuổi ngoài 30, làn da nói chung và vùng da quanh mắt nói riêng sẽ bắt đầu gặp những vấn đề “muôn thuở”: da khô, lão hoá, thiếu độ đàn hồi và những nếp nhăn, vết chân chim bắt đầu xuất hiện. Có thể nói, tuổi tác là nguyên nhân hàng đầu gây nên những vấn đề của làn da. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của chế độ sinh hoạt cũng có những tác động khá lớn.

Bộ mỹ phẩm DeAura chuyên trị lão hóa với hàng loạt sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho từng vùng da trên gương mặt

Một chế độ sinh hoạt không lành mạnh, tình trạng thiếu ngủ kéo dài, để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, cơ thể thiếu nước hay hấp thụ nhiều rượu bia, cà phê… cũng “kích thích” những vết nhăn xấu xí xuất hiện nhanh hơn trên làn da.

Giải pháp nào để đánh bại “vết hằn” thời gian hiệu quả nhất?

Gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure là sản phẩm tập trung xóa nếp nhăn và an toàn cho vùng mắt

Gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure là sản phẩm tập trung xóa nếp nhăn và an toàn cho vùng mắt

Để cải thiện những vấn đề của vùng da quanh mắt, có rất nhiều các phương pháp đã được nhiều phụ nữ “truyền tai” nhau như đắp dưa leo, khoai tây tươi, nha đam (lô hội)… Đây đều là những sản phẩm tự nhiên vô cùng lành tính và thân thiện với làn da.

Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ đã khẳnh định rằng, mặc dù là phương pháp dễ thực hiện tại nhà, đơn giản nhưng hiệu quả lại không nhanh và rõ rệt. Với phương pháp này, điều quan trọng nhất là cần phải kiên trì nhưng đây lại chính là “yếu điểm” của phần đông phụ nữ đặc biệt là trong guồng quay bận rộn của cuộc sống hiện đại.

Chính vì vậy, phụ nữ bắt đầu hướng đến những loại mỹ phẩm có khả năng chăm sóc chuyên sâu. Các hãng mỹ phẩm cũng lần lượt cho ra đời những dòng sản phẩm “chỉ để dành riêng” của vùng da nhạy cảm này. Lợi thế của các sản phẩm này chính là sự tiện dụng, cách sử dụng đơn giản và quan trọng là mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu mỹ phẩm Deaura, bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như gel làm săn chắc da mặt, serum dưỡng da chuyên sâu, thương hiệu này còn cho ra đời một sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho vùng da quanh mắt.

Hiểu và nắm rõ những vấn đề mà làn da gặp phải, chúng tôi tích cực cho ra đời các sản phẩm có khả năng làm đẹp ở mức độ chuyên sâu. Gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure là sản phẩm có khả năng loại bỏ nếp nhăn, xử lý các vấn đề về chảy xệ, bọng mắt và quầng thâm dưới mắt.

Trong sản phẩm này, chúng tôi đều cho vào những thành phần cần thiết, thân thuộc như tinh chất lô hội, tinh chất trà xanh, vitamin C, vitamin E. Đây đều là những thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm, cải thiện tình trạng quầng thâm hay bọng mắt”, đại diện này cho biết.

Tuy nhiên, để tăng thêm tính hiệu quả và khả năng cải thiện cấu trúc da rõ rệt hơn, gel D’or mystere Superieure còn được bào chế thêm bột vàng 24k, dầu của cây Jojoba. Nếu bột vàng 24k có khả năng chống lão hoá, tái tạo da, giảm nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng tính đàn hồi thì tinh dầu jojoba lại tăng khả năng làm mềm, làm ẩm da rất hiệu quả.

“Mỗi một tinh chất thiên nhiên lại có những công dụng và hiệu quả riêng. Điều quan trọng là cần phải điều chế các thành phần này theo những tỷ lệ nhất định để mỗi một tinh chất đều có thể phát huy tối đa công dụng. Khi đó, mọi sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả theo cách ưu việt nhất”, đại diện này tiếp tục nhấn mạnh.

Với cuộc sống hiện đại bận rộn, môi trường đang bị ô nhiễm, phụ nữ ngày càng khó có thể dành nhiều thời gian chăm sóc da. Việc sử dụng các sản phẩm như gel D’or mystere Superieure là phương pháp tối ưu nhất và ngày càng được ưa chuộng.

Những biện pháp nên được kết hợp

 

Dùng gel chăm sóc da vùng quanh mắt nhẹ nhàng và khoa học cho hiệu quả tốt nhất

Đại diện của Deaura cũng nhắc nhở, để tăng tính hiệu quả, khi sử dụng gel dành cho vùng da quanh mắt, khách hàng nên kết hợp với các động tác mat- xa nhẹ nhàng để tăng tính thẩm thấu của sản phẩm. Phương thức thực hiện rất đơn giản: khách hàng chỉ cần thoa 2 – 3 giọt gel lên đầu ngón tay rồi bôi lên vùng da quanh mắt. Đối với vùng da dưới mắt thì bôi từ đuôi mắ chuyển động vào trong, vùng da trên mắt thì bôi chuyển động theo hướng ngược lại.

“Các động tác này tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả khi không chỉ giúp gel nhanh chóng hấp thụ vào da mà còn như một liệu trình mat-xa ngắn giúp mắt thư giãn, tăng tính tuần hoàn, lưu thông máu”, đại diện này chia sẻ thêm. Chăm sóc vùng da quanh mắt chính là cách để đôi mắt mỗi người phụ nữ luôn khoẻ đẹp.

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là trái tim thứ hai để người phụ nữ thể hiện mọi cung bậc cảm xúc. Một đôi mắt sáng đẹp, khỏe khoắn không chỉ tô điểm thêm cho vẻ tươi trẻ, quyến rũ và thu hút của mỗi một người phụ nữ mà còn trở thành điểm cộng làm nên “vẻ đẹp hoàn hảo, thách thức thời gian” của phái đẹp.

Các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ cũng khẳng định, phụ nữ nên thường xuyên sử dụng những sản phẩm dành riêng cho mắt, đặc biệt là các đối tượng sau tuổi 30 vì đây là độ tuổi bắt đầu lộ rõ những dấu hiệu tuổi tác.

Có thể bạn quan tâm