Điểm danh những ca phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” gây bão mạng

Việc ngày càng nhiều người nổi tiếng lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ và thành công đã tạo nên 1 trào lưu  làm đẹp cực hot,  được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ.
Điểm danh những ca phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” gây bão mạng

Việc các diễn viên, người mẫu, ca sĩ... thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình đã không còn xa lạ trong xã hội hiện đại. Bởi một điều ai cũng nhận ra rằng ngoại hình là một yếu tố quan trọng để mang đến nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống hiện nay.

Có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu... đã lựa chọnphẫu thuật thẩm mỹ và thành công ngoài sức mong đợi như diễn viên Bảo Thanh, Top 3 Việt Nam Idol 2016 Đinh Quang Đạt, mẫu ảnh Băng Chi... Những ca “lột xác” này đã góp phần không nhỏ để mang đến động lực làm đẹp cho các bạn trẻ hiện đại.

Diễn viên Bảo Thanh

Bảo Thanh là 1 trong những tên tuổi sáng giá của làng điện ảnh Việt. Xinh đẹp, tài năng nữ diễn viên được biết đến với nhiều bộ phim trong đó không thể kể đến “Sống chung với mẹ chồng”.

Điểm danh những ca phẫu thuật thẩm mỹ “lột xác” gây bão mạng ảnh 1

Tuy nhiên không nhiều người biết rằng, để có được ngoại hình xinh đẹp cuốn hút như hiện tại, nữ diễn viên đã thực hiện cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Chỉ với 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng dường như khuôn mặt của Bảo Thanh đã được “thổi thêm sức sống” và trở nên ấn tượng hơn bội phần.

Nhờ thẩm mỹ thành công, nhiều cơ hội hơn đã đến trong sự nghiệp diễn xuất của diễn viên 8X. Bảo Thanh nhận được nhiều lời mời đóng phim liên tiếp cũng như các lời mời quảng cáo, giúp nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng hơn.

Top 3 Việt Nam Idol 2016 Đinh Quang Đạt

Nói đến trường hợp “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ không thể không nhắc đến chàng ca sĩ Đinh Quang Đạt. Bước ra từ top 3 Việt Nam Idol 2016 với ngoại hình mờ nhạt, Đinh Quang Đạt dường như “chìm nghỉm” trong show biz.

Tuy nhiên với việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, Đinh Quang Đạt đã có màn trở lại đầy ngoạn mục với ngoại hình cực kì nam tính và cuốn hút.

Mẫu ảnh Băng Chi

Băng Chi (tên thật là Mai Anh) là 1 trong những tên tuổi khá hot trên mạng xã hội. Với vai trò mẫu ảnh cô gái trẻ sở hữu gương mặt thanh tú khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị.

Để có được nhan sắc xinh đẹp hiện tại Băng Chi cho biết mình đã thực hiện nâng mũi, độn cằm và làm đầy môi tại Bệnh viện Thu Cúc. Sau thẩm mỹ, cô nàng liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và được nhiều người yêu mến ủng hộ.

Phẫu thuật thẩm mỹ - giới trẻ cũng không kém thần tượng

Từ việc nhiều người nổi tiếng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình ảnh, giới trẻ hiện đại cũng có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này. Những phương pháp đơn giản, nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao như nâng mũi, cắt mí, độn cằm, tạo môi trái tim... được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, những đại phẫu như nâng ngực, hút mỡ, gọt hàm... cũng dần trở nên phổ biến hơn trước.

Ngày càng nhiều bạn trẻ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, tự tin hơn trong cuộc sống

Khi được hỏi về sự thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều bạn trẻ đều cho rằng đây là quyết định đúng của bản thân, không chỉ xinh đẹp hơn mà còn thành công hơn. Chính điều này đã giúp nhiều người mở ra cái nhìn “thoáng” hơn về thẩm mỹ, từ đó làm đẹp bằng công nghệ hiện đại trở thành xu hướng không thể thiếu trong thời điểm này.

Có hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Thu Cúc luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với việc cập nhật các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất, Thu Cúc đã giúp hàng triệu khách hàng có được ngoại hình hoàn hảo cuốn hút nhất. Đến với Thu Cúc mọi nhược điểm về ngoại hình sẽ được khắc phục giúp bạn sở hữu nhan sắc rạng ngời xinh đẹp không tì vết.

Xem thêm CHI TIẾT tại đây để biết thêm về các chương trình khuyến mại của Thu Cúc.

Có thể bạn quan tâm