Hoa nghệ tây - “thần dược” tái tạo làn da thanh xuân

Ẩn chứa sau những bông hoa nghệ tây mỏng manh, các bậc thầy đông y đã khám phá ra bí mật kỳ diệu của “mẹ thiên nhiên” dành tặng cho phái đẹp, những người luôn khao khát sở hữu nét thanh xuân vĩnh cửu,
Hoa nghệ tây - “thần dược” tái tạo làn da thanh xuân

Hoa nghệ tây lần đầu được phát hiện ở xử sở huyền thoại Hy Lạp. Loài hoa mỏng manh không chỉ chinh phục giới hoàng gia nơi này bởi vẻ đẹp thuần khiết mà còn ở những bí mật kỳ diệu ẩn chứa trong từng đốm nhụy đỏ. Nhụy hoa nghệ tây có một mùi hương kỳ lạ! Pha một chút mộc mạc của cỏ khô, một chút ngọt ngào của mật ong lẫn một chút phá cách của kim loại... Hương thơm khiến mọi giác quan ngay lập tức được đánh thức chỉ một lần chạm nhẹ!

Mỗi bông hoa nghệ tây chỉ có 4 chiếc nhụy, để có một kg “kỳ dược” này, người ta phải thu hoạch từ 11 nghìn đến 17 ngàn bông… Hoa nghệ tây cũng chỉ nở duy nhất một lần trong năm và kéo dài chưa tới một tháng từ cuối tháng 10 đến tháng 11. Loài hoa “khó tính” này cũng chỉ có thể trồng ở hai vùng đất trên thế giới, trong đó có xứ sở Murcia của Tây Ban Nha.

"Không phải ngẫu nhiên mà nghệ tây lại là nguyên liệu xa xỉ, hiếm có bậc nhất với mức giá đắt đỏ gấp 3 lần vàng ròng.

Những bậc thầy đông y của Hy Lạp còn phát hiện ra công dụng làm đẹp không tưởng từ những chiếc nhụy bé nhỏ, được ví như một loại “thần dược” với khả năng hoạt huyết bổ khí, điều hòa kinh nguyệt và chống lại quá trình lão hóa.

Tinh chất từ nhụy nghệ tây có khả năng đẩy lùi tác động của bên ngoài tới da mặt, giúp xóa bỏ các vết nám và tàn nhang. Với đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên, loại “kỳ dược” này còn có giúp giảm mụn trứng cá và các khuyết điểm trên làn da người phụ nữ…

 Bộ sản phẩm trẻ hóa toàn diện Kem dưỡng chiết xuất hoa nghệ tây và serum chống nhăn mắt Longevity - “Thần dược” tái tạo làn da thanh xuân

Với sứ mệnh làm đẹp, giữ gìn nét thanh xuân của phụ nữ, Thalissi – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp từ Tây Ban Nha đã dày công nghiên cứu, chiết xuất tinh chất nghệ tây quý giá vào kem dưỡng da Natural Gold Essence. Tinh chất này lan tỏa và thẩm thấu sâu vào trong da, giúp phục hồi các tế bào tổn thương và đẩy bay những nếp nhăn trên khuôn mặt. Cùng với nhụy hoa nghệ tây, Natural Gold Essence còn chứa chiết xuất tinh dầu argan, chiết xuất hạt nho, tinh dầu hoa hồng, tầm xuân … bổ sung dưỡng chất tối ưu cho làn da của phái đẹp. Thành phần hoàn toàn tự nhiên khiến loại kem dưỡng da này có thể thích ứng với những làn da nhạy cảm và khó chiều nhất.

 

Công dụng của kem dưỡng da nghệ tây - vàng đỏ được phát huy tối đa sức mạnh khi song hành cùng tinh chất Serum Longevity

Công dụng của kem dưỡng da nghệ tây - vàng đỏ được phát huy tối đa sức mạnh khi song hành cùng tinh chất Serum Longevity, với thành phần bột ngọc trai, chiết xuất vi sinh vật biển, yến mạch, đậu nành, khoáng nóng… Thalissi đã dành tặng loại tinh chất hoàng gia này cùng với sản phẩm Natural Gold Essence để các tín đồ làm đẹp cảm nhận được liệu trình làm đẹp hoàn hảo, xóa tan dấu vết thời gian. Mỗi buổi sáng thức giấc, bạn có thể chạm nhẹ vào làn da của mình để cảm nhận những tinh chất quý giá từ thiên nhiên thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da dịu nhẹ, giúp làn da tươi trẻ, bừng sáng từ bên trong!

Lựa chọn sản phẩm dưỡng da thiên nhiên từ thương hiệu Thalissi là cách để phụ nữ có làn da khỏe mạnh, căng đầy sức sống.

Cùng khám phá “thần dược” tái tạo làn da thanh xuân với kem nghệ tây vàng đỏ Natural Gold Essence tại chuỗi showroom H&H (Healthy & Happy), nơi chỉ bán sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Sạch, không hóa chất. Địa chỉ showroom đầu tiên: số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/Thalissivietnam/

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn/

Hotline: 0907065858/ 0961158888

Có thể bạn quan tâm