Lựa chọn đẹp, phải chọn thật kỹ!

Việc được bổ khuyết những nhược điểm của ngoại hình bằng các liệu pháp thẩm mỹ tối tân đã trở nên rất phổ biến, giúp hiện thực hoá ước mơ đẹp hơn của phụ nữ.
Lựa chọn đẹp, phải chọn thật kỹ!

Thị trường Việt Nam vài năm gần đây sôi động hơn với những cuộc “lột xác” ngoạn mục về sắc đẹp, cho thấy sự “cởi mở” hơn về thay đổi diện mạo bên ngoài. Song cũng có không ít những “tai nạn” đáng tiếc xảy ra ở các cơ sở thẩm mỹ không đủ uy tín và trình độ.

Hiện nay, trình độ cũng như cơ sở vật chất của các đơn vị làm về lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam còn nhiều hạn chế, cần được nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu cao hơn của khách hàng. Bởi những người có nhu cầu làm thẩm mỹ chất lượng cao vẫn ưu ái lựa chọn cách xuất ngoại sang một số nước có nền công nghiệp làm đẹp và thẩm mỹ lâu năm, uy tín, như Thái Lan, Singapore hay Hàn Quốc để "đại tu" nhan sắc.

Tuy vậy, liệu sang nước ngoài làm đẹp có thực sự mang lại kết quả như mong đợi? Hiện ở Hàn Quốc có khoảng hơn 20.000 cơ sở làm đẹp, trong đó chỉ có 10% là bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hành nghề, 6 bệnh viện uy tín hàng đầu và chỉ khoảng 300 bác sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực y tế đặc thù này.

Tiến sỹ Shin Yong Won - Viện trưởng của 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc (theo kết quả đánh giá mới đây nhất năm 2017) – Jewelry Plastic Surgery, đã chia sẻ trong chuyến thăm Việt Nam: “Cũng giống như người Hàn Quốc, người Việt Nam cũng đang cởi mở hơn rất nhiều trong việc thay đổi bản thân, để đẹp hơn. Vẻ đẹp theo xu thế chúng ta đang hướng tới, không phải là vẻ “búp bê” như cách đây hơn chục năm, mà xu thế của thẩm mỹ ngày nay là đẹp tự nhiên, hài hoà với nguyên bản, sửa mà như không sửa, khiến cho người ngoài nhìn vào chỉ biết rằng bạn đẹp hơn nhưng ko thể nói rằng bạn đã sửa những chỗ nào! Đó cũng là điều mà bệnh viện Jewelry đang làm cho mọi bệnh nhân của mình.”

Viện trưởng Shin Yong Won là 1 trong 6 người duy nhất có học vị tiến sĩ thẩm mỹ tại Hàn Quốc, hiện ông đang là Viện trưởng của bệnh viện Jewelry (Top 3 bệnh viện uy tín nhất Hàn Quốc), Giáo sư khoa thẩm mỹ (Đại học Quốc Gia Hàn Quốc), Uỷ viên thường trực Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ, ông được mệnh danh là bác sĩ có “đôi tay vàng” với 100.000 ca phẫu thuật thành công. Tại Hàn Quốc, tiến sĩ Shin Yong Won được ví như một bác sỹ – nghệ sỹ tài hoa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu về gương mặt (Face Contour). Ông không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp hơn mà còn mang đến cho họ cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Nhiều người trong số họ đã trở thành diễn viên nổi tiếng như nam diễn viên Lee Sang Woo (được yêu mến trong phim “Những bà nội trợ hành động”, “Bữa tiệc của các vị thần”, “Good day”).

Từ ngày 5/10/2017, văn phòng đại diện của Jewelry sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội, với mong muốn là cây cầu kết nối nhu cầu làm đẹp chính đáng của nhiều người với dịch vụ thẩm mỹ chất lượng và đảm bảo nhất tại Hàn Quốc.

Hoạt động của văn phòng tại toà nhà Press Club, số 2 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội với đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn sâu, cùng các chuyên gia trực tiếp đến từ Hàn Quốc sẽ gợi mở cho bạn những lựa chọn hoàn hảo, trong công cuộc khai phá những nét đẹp tiềm ẩn của bản thân.

>> Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm cho bệnh ung thư và tim mạch

Có thể bạn quan tâm