Meli Spa - Địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em công sở

Vào sáng ngày 28.8, lễ khai trương Meli Spa một địa chỉ làm đẹp mới cho phái đẹp Hà Thành, đã diễn ra tại phòng 1407, tòa nhà Đông Đô, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Meli Spa - Địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em công sở

Vào sáng ngày 28.8, lễ khai trương Meli Spa một địa chỉ làm đẹp mới cho phái đẹp Hà Thành, đã diễn ra tại phòng 1407, tòa nhà Đông Đô, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Meli Spa có mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt với chị em công sở và tất cả những người mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Meli Spa đã đầu tư vào những phương thức tiên tiến, trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ những nước có công nghệ làm đẹp hàng đầu như Italy, Mỹ, Hàn Quốc... với đội ngũ tư vấn có trình độ chuyên môn cao, lành nghề và nhiệt tình.

Với cảm hứng bắt nguồn từ vẻ đẹp và ý nghĩa của các biểu tượng đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong tâm hồn của mỗi con người, để từ đó kiến tạo nên một vẻ đẹp cả về diện mạo, dáng vóc và sức khỏe cho khách hàng. Không gian tĩnh lặng, thư thái và những dịch vụ nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận mọi trạng thái cảm xúc của mình và có một khoảng lặng cần thiết để tìm lại sự bình an.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp phổ biến như các dịch vụ chăm sóc da mặt, triệt lông vĩnh viễn bằng máy công nghệ cao, đốt lửa massage giảm mỡ thừa, chăm sóc toàn thân, đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu pháp trị liệu bằng hương thơm tinh dầu thiên nhiên đặc biệt. Đây là một sự pha trộn, kết hợp giữa sức mạnh của đôi bàn tay và hương liệu tác động lên khứu giác. Liệu pháp này sẽ đem đến sự thư giãn cho cả thể xác lẫn tâm hồn, từ đó, giúp bạn chống lại những dấu hiện co cơ, cải thiện vòng tuần hoàn máu, phục hồi độ ẩm và chất dinh dưỡng.

Nhằm khuyến khích bạn chia sẻ thời gian thư giãn với những người thân yêu của mình, Meli Spa có những gói dịch vụ dành riêng cho các chị em công sở, các quý bà... với nhiều ưu đãi. Đặc biệt nhân dịp khai trương, Meli Spa triển khai chương trình “Giảm 50% tất cả các liệu trình” dành cho khách hàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình áp dụng từ ngày 30.7 đến 15/8.

Thông tin chi tiết liên hệ: Meli Spa Địa chỉ: Phòng 1407, tòa nhà Đông Đô, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Website: http://Melispa.vn Email: Melispa2807@gmail.com Tel: 0473020886 Hotline: 0949526865

Có thể bạn quan tâm