Zell-V: Giải pháp làm đẹp tận gốc từ bên trong

Ngày 22/7, tại khách sạn Metropole, Hà Nội, Công ty BT Việt Nam phối hợp với Zell-V (Singapore) tổ chức buổi chia sẻ về “Giải pháp làm đẹp tận gốc từ bên trong”.
Zell-V: Giải pháp làm đẹp tận gốc từ bên trong

Phát biểu tại buổi chia sẻ, bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch BT Việt Nam bày tỏ: “Ngày tôi biết đến Zell-V là ngày tôi có cơ hội được sống hạnh phúc hơn nhờ đã tìm thấy cho mình một giải pháp để gìn giữ tuổi thanh xuân của mình”.

Theo bà Thanh, bà đã cùng gia đình trực tiếp sử dụng sản phẩm Zell-V. Khi sử dụng sản phẩm, không những cho bà có được trải nghiệm một sức khoẻ tốt, một sắc đẹp lâu phai, một sinh lý ổn định bên trong mà còn giúp bà có được trải nghiệm một cuộc sống viên mãn trong hạnh phúc gia đình.

“Các cụ ta có câu “Có sức khoẻ là có tất cả" nhưng có lẽ phải bước vào cái tuổi “Tứ thập nhi bất hoặc" - Tuổi 40 thông tỏ sự đời … tôi mới thấm, mới ngấm được cái ý nghĩa tận sâu của câu nói đó. 7 năm qua, nhờ có Zell-V tôi đã thực sự được Sống trọn từng phút giây, bởi có sức khoẻ, tôi đã có tất cả” - Chủ tịch BT Việt Nam chia sẻ thêm.

Bà Thanh cũng chia sẻ nguyên nhân vì sao lại giới thiệu một sản phẩm tốt như vậy tới mọi người chứ không giấu riêng cho bản thân mình: “Giáo lý nhà Phật đã luôn dạy tôi hướng về Chân – Thiện – Mỹ ,dạy tôi nguyên tắc sống cho và nhận, dạy tôi ý nghĩa của cuộc sống là luôn giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy, 7 năm qua tôi liên tục chia sẻ bí quyết Zell-V của mình cho bạn bè, đồng nghiệp, gia đình người thân…”.

Cũng theo Chủ tịch BT Việt Nam:“Gieo nhân thiện, gặp quả lành", hôm nay nhận quyết định phân phối độc quyền thương hiệu Zell-V tại Việt Nam,… đây quả thật là cơ duyên lớn cho tôi cơ hội giúp nhiều người Việt Nam hơn, có được hạnh phúc, thành công trong gia đình và sự nghiệp. Có sức khoẻ là có tất cả, Zell-V thật sự là một giải pháp tôi đã tin dùng 7 năm qua, chắc chắn cũng sẽ giúp quý vị, anh chị và các bạn có được sức khoẻ, sắc đẹp, sinh lý tốt ….”.

Khi nhận được chứng nhận độc quyền thương hiệu Zell-V tại Việt Nam, Công ty BT Việt Nam xác định cho mình một sứ mệnh: Bảo toàn thanh xuân Việt. Để hoàn thành sứ mệnh đó, Công ty BT Việt Nam, sẽ không phấn đấu trở thành một doanh nghiệp phát triển nhất mà sẽ phấn đấu trở thành một doanh nghiệp được tin tưởng nhất về chất lượng của sản phẩm tế bào gốc - Một giải pháp khoẻ, đẹp tận gốc từ bên trong.

Tại buổi chia sẻ, ông Michael đến từ Zéll – V cũng đã giới thiệu thêm về giải pháp làm đẹp từ tế bào gốc. Theo ông Michael, tế bào gốc (TBG) là những tế bào chưa có chức năng chuyên biệt, chúng có khả năng tăng sinh mạnh mẽ, có tiềm năng phát triển thành nhiều loại tế bào khác nhau và có khả năng tự thay mới.

Zell-V Cellular Theorapy là liệu pháp tế bào gốc với công thức độc quyền từ các chuyên gia hàng đầu của Thụy Sĩ, Đức và Pháp với mục đích duy trì sự trẻ trung hóa tối ưu nhất cho cơ thể con người. Đây chính là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu của Hiệp hội các chuyên gia về tế bào gốc Quốc tế ở Thụy Sỹ và Đức (IAOSS), Hiệp hội liệu pháp tuyến ức của Đức (GSTT) và Hiệp hội liệu pháp tuyến ức của Đức – Pháp.

Liệu pháp tế bào gốc được chứng minh lâm sàng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa lão hóa sớm, tăng cường tái tạo tế báo và được nghiên cứu với mục tiêu phát hiện và ngăn chặn kịp thời những triệu chứng của lão hóa cơ thể.

Liệu pháp của Zell-V Cellular Theorapy chiết xuất tế bào từ những con cừu được chăn nuôi đặc biệt với mục đích nghiên cứu khoa học. Trong quá trình chiết xuất, những tế bào này được làm khô bằng công nghệ độc quyền giúp giữ nguyên những thành phần sinh học có trong tế bào. Khi được đưa ra sử dụng, những tế bào này ngay lập tức kích hoạt chức năng trẻ hóa và tái tạo, đồng thời thay thế toàn bộ những tế bào yếu, cũ và hư hại. Kết quả cuối cùng mà người sử dụng có thể cảm nhận là một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

Cũng trong khuôn khổ buổi chia sẻ, chủ tịch Zell-V đã trao giấy chứng nhận Công ty BT Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thương hiệu Zell-V tại Việt Nam.

Bày tỏ cảm xúc về việc này, bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch BT Việt Nam cho biết: “Việc trao giấy chứng nhận ngày hôm nay, là kết quả của những năm qua, Công ty BT Việt Nam đã không ngừng tích luỹ niềm tin của khách hàng, niềm tin của Tập đoàn Zell-V  Quốc Tế. Sự khởi đầu tốt đẹp này, chắc chắn sẽ giúp BT Việt Nam có thêm niềm tin và động lực để phụng sự khách hàng ngày một tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm