Doanh thu LVMH tiếp tục tăng 19% trong quý III bất chấp lạm phát và bất ổn kinh tế

Tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVMH đã đánh bại dự báo thị trường trong quý III, công bố doanh số bán hàng tăng cao trong bối cảnh người tiêu dùng giàu có vẫn “mải mê” với hàng hiệu.
Doanh thu LVMH tiếp tục tăng 19% trong quý III bất chấp lạm phát và bất ổn kinh tế

Doanh thu của tập đoàn đồ xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH trong quý III/2022 đạt 19,8 tỷ euro (19,2 tỷ USD), tăng 19% so với một năm trước đó, đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích về mức tăng trưởng 13% theo một đồng thuận của Visible Alpha.

Trong một tuyên bố hôm 11/10, LVMH cho biết: “Sức mua tại châu Âu, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã tăng mạnh kể từ đầu năm, được hưởng lợi từ nhu cầu vững chắc của khách hàng địa phương cùng sự phục hồi của du lịch quốc tế”. 

"Châu Á, bao gồm cả Trung Quốc, đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng thấp hơn trong chín tháng đầu năm 2022, mặc dù tăng trưởng trong quý gần nhất đã dần tăng tốc nhờ việc nới lỏng một phần các hạn chế kiểm dịch,” tập đoàn chia sẻ thêm. 

LVMH

Bộ phận thời trang và đồ da của tập đoàn, bao gồm các thương hiệu như Louis Vuitton và Dior, dẫn đầu doanh số bán hàng tăng vọt với mức tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Kết quả kinh doanh quý III của LVMH, tập đoàn sở hữu cả Bulgari và Tiffany & Co. cùng chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Sephora, đã mở đầu cho tháng báo cáo thu nhập quý III của toàn ngành. Các đối thủ như Hermes và Tập đoàn Kering sẽ công bố doanh số bán hàng vào ngày 20/10 tới. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?