Đại diện L'Oreal cho biết thương hiệu The Body Shop có giá khoảng 1,1 tỷ USD và sẽ nhanh chóng được hoàn tất.
Giới phân tích cho rằng, thương vụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Nature khi công ty này đang nỗ lực phát triển thị trường ngoài khu vực châu Mỹ - Latin. Hiện tại, các sản phẩm của The Body Shop được bán ở 66 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã đạt được những thành công nhất định đặc biệt là trong phân khúc sản phẩm chăm sóc da mặt.
Các nhà phân tích Robert Waldschmidt và Anubhav Malhotra nhận định: “Nature sẽ đóng góp chuyên môn và cung cấp vốn đầu tư cần thiết để trẻ hóa The Body Shop”. Tuy nhiên, tiến trình này sẽ chưa được tiến hành ngay lập tức bởi rào cản pháp lý, dự kiến được hoàn tất vào cuối năm nay.
L'Oreal sở hữu The Body Shop, thương hiệu 40 năm tuổi được Dame Anita Roddick thành lập tại Brighton, Anh, từ năm 2006.