Dự án hợp tác gần đây của thương hiệu SKIMS do ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian sáng lập cùng nhà mốt cao cấp nước Ý Fendi đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu. Có nhiều thông tin cho rằng sự hợp tác này đã thu về 1 triệu USD lợi nhuận chỉ trong một phút chào bán đầu tiên. Toàn bộ các sản phẩm trong BST đều đã “cháy hàng” gần như ngay lập tức.
Sự hợp tác ban đầu được công bố vào cuối tháng 10/2021 với nhiều nhận xét trái chiều. Kim Kardashian đã giải thích rằng mối quan hệ hợp tác này xuất hiện khi cô gặp Kim Jones, giám đốc sáng tạo của Fendi sau khi các đồng nghiệp của NTK liên tục khen ngợi SKIMS. Sau khi gửi cho Jones một số sản phẩm của SKIMS, cả hai đã quyết định cùng nhau hợp tác trong một dự án hoàn toàn bất ngờ.
Trong cuộc phỏng vấn với WSJ, Kim đã chia sẻ về thương hiệu của mình, “Tôi luôn yêu thích những bộ đồ định hình. Tôi đã thấy rằng bản thân không thể tìm thấy các mẫu quần áo định hình phù hợp với màu da của mình và tôi đã thực sự quyết tâm tạo ra những thiết kế tôn vinh lên nét đẹp của mọi cá nhân, bất kể màu da, kích thước hay dáng dấp của họ là gì.”