Những người nổi tiếng được xác nhận dương tính với Covid-19

Thống kê sơ bộ những nhân vật nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trên thế giới có kết quả dương tính với Covid-19.
Những người nổi tiếng được xác nhận dương tính với Covid-19

Thủ tướng Canada Justin Trudeau sẽ bị cách ly trong hai tuần sau khi vợ ông - bà Sophie được xác nhận nhiễm virus Covid-19 vào ngày 12/3 vừa qua. Bà Sophie Trudeau vừa trở về từ London và có những triệu chứng giống như bệnh cúm nên đã ngay lập tức kiểm tra sức khoẻ và xét nghiệm. 

Bộ trưởng Nội vụ Úc, ông Peter Dutton - đã được xác nhận dương tính với virus và hiện đang điều trị tại bệnh viện ở bang Queensland.

Friedrich Merz, một trong những ứng cử viên có khả năng nắm quyền lãnh đạo sau Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa cho biết vào hôm qua (17/3) trên twitter cá nhân rằng ông đã có kết quả dương tính với Covid-19. 

Bộ trưởng Y tế Iran Margarj Harirchi đã được báo cáo nhiễm Covid-19 và hiện đang cách ly và điều trị. 

Bà Begona Gomez, phu nhân Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez, cũng đã dương tính với virus và hiện cả hai đều đã cách ly và có sức khoẻ ổn định. 

Phó chủ tịch Uỷ ban Olympic Nhật Bản và người đứng đầu Hiệp hội Bóng Đá Nhật Bản Kozo Tashima, 62 tuổi, đã được xác nhận nhiễm virus vào hôm qua (17/3). Liên đoàn bóng đá Nhật Bản nơi ông Tashima làm chủ tịch, cho biết ông Tashima đã tới Anh, Hà Lan và Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến đầu tháng 3. 

Những cái tên khác trong giới thể thao quốc tế đã được chuẩn đoán nhiễm Covid-19 bao gồm hậu vệ Juventus Daniele Rugani, Callum Hudson-Odoi của Chelsea, huấn luyện viên Arsenal Mikel Arteta, tiền vệ người PHáp Blaise Matuidi, Manolo Gabbiadini của Sampdoria, Ezequiel Garay của Valencia, Morten Thorsby người Na Uy, Albin Ekdal, Gambia Omar Colley của Thuỵ Điển và Jorge Jesus - huấn luyện viên của Flamengo. Cầu thủ bóng rổ NBA, Kevin Durant cũng có kết quả dương tính với virus cùng 4 cầu thủ khác không xác định danh tính của Nets.

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Tom Hanks và vợ, diễn viên Rita Wilson đã đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 tại Úc khi đang quay phim. Hiện hai vợ chồng Tom Hanks đã rời khỏi bệnh viện ở bang Queensland và đang cách ly tại một ngôi nhà riêng. 

Diễn viên người Anh Idris Elba cho biết hôm 16/3 trên Twitter rằng anh đã có kết quả dương tính với virus và đang tự cách ly. Idris tiết lộ, bản thân đã tự giác đi xét nghiệm sau khi phát hiện mình đã tiếp xúc vơi người mắc bệnh, mặc dù anh không có bất kỳ biểu hiện triệu chứng nào ở thời điểm hiện tại. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm