Sau sân cỏ, tiền đạo Anh Đức tập trung vai trò doanh nhân

Anh Đức đang tất bật với những dự án kinh doanh như khai trương khách sạn, mua thêm bất động sản… sau khi chia tay đội tuyển quốc gia và không gia hạn hợp đồng với Bình Dương

Chia sẻ với báo chí, Anh Đức thừa nhận có rất nhiều lưu luyến khi chia tay đội tuyển quốc gia và Bình Dương, vì đã gắn bó nhiều năm. “Nhưng việc gì đến cũng phải đến, mình cũng không thể nào làm một việc mãi mãi được”.

Cựu tuyển thủ quốc gia chia sẻ, sau khi giảm tải công việc trong bóng đá, anh sẽ tập trung hơn vào việc kinh doanh. Ngoài những công việc kinh doanh đang làm riêng hay đang làm cùng gia đình, Anh Đức muốn tự phát triển thêm nhiều dự án cá nhân nữa.

Anh Đức vừa mở rộng hoạt động của Trung tâm bóng đá Cộng đồng Anh Đức tại Bình Dương, với việc tổ chức lễ khai giảng tại chi nhánh hai vào hôm 1/12.

Cuối tuần qua, anh tiếp tục đầu tư thêm một căn shophouse tại dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City đang xây dựng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Anh đã quyết định mua shophouse này trong buổi sáng tham quan Triển lãm Novaland Expo 2019 diễn ra ở TP HCM.

Trước đó, anh cũng là một trong những khách hàng đầu tiên chọn Aqua City khi dự án này ra mắt thị trường hồi tháng 6/2019. Cựu tuyền thủ chọn nhà tại đây vì phù hợp với ba tiêu chí lựa chọn không gian sống của mình: Gần gũi thiên nhiên, giao thông thuận tiện, có nhiều tiện ích cho con cái học tập và vui chơi, chăm sóc sức khỏe. Anh Đức dự kiến khi nhận nhà, cuối tuần sẽ đưa gia đình về đây để "đổi gió".

Với Anh Đức, yếu tố gắn kết gia đình là quan trọng nhất khi lựa chọn một không gian sống. Anh Đức cho rằng, dù làm gì ở đâu, cuối cùng cũng là về với gia đình.

“Trong một gia đình nhỏ, mình sống không phải vì cá nhân mình nữa mà còn có vợ con bên cạnh. Môt không gian sống xanh mát, yên bình và đầy đủ tiện ích như Aqua City sẽ giúp Anh Đức và mỗi một thành viên trong gia đình nhỏ của mình có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống”, Anh Đức chia sẻ.

Điều may mắn với Anh Đức là được vợ hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ trong công việc. Hai người kết hôn đã gần 10 năm, Anh Đức cho biết vợ chồng mình hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc.

“Thường khi Đức quyết định mua gì, làm gì bà xã luôn đồng tình vì có sự tin tưởng”, Đức kể và cho rằng đó cũng chính là một trong những lý do giúp anh thành công trong công việc, dù kinh doanh hay đá bóng.

Nguyễn Anh Đức là một tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Việt Nam. Anh khoác áo đội tuyển Việt Nam, thi đấu qua 3 thời HLV Calisto, Alfred Riedl và Park Hang-seo.

Trận đấu vòng loại World Cup, gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình hôm 19/11/2019 là trận đấu cuối cùng của Anh Đức trong màu áo đội tuyển. 

Trong màu áo đỏ, Anh Đức bền bỉ ghi những bàn thắng cho đội tuyển. Anh Đức đã giành hạng 4 giải ASIAD 2018 cùng đội tuyển U23 + 3, và được nâng cao chiếc cúp Vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2018 cùng Đội tuyển Quốc gia.

Anh là cầu thủ Việt Nam dự nhiều kỳ ASIAD nhất: 3 lần vào các năm 2006, 2010, 2018, là cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ ASIAD (cùng với Phan Thanh Bình 3 bàn).

Anh mới chỉ nói lời chia tay đội tuyển quốc gia ngày hôm 19/11 vừa qua trong sự nể phục, tôn trọng từ chính các đồng đội cũng như người hâm mộ nước nhà để nhường lại sân chơi cho các cầu thủ trẻ.

Xem thêm

Aqua City – Không gian xanh lý tưởng cho gia đình

Aqua City – Không gian xanh lý tưởng cho gia đình

Nếu như các thông tin về quy hoạch hạ tầng Đồng Nai và vị trí vàng của Aqua City hấp dẫn các nhà đầu tư “xuống tiền” thì những cư dân “có tầm” lại lựa chọn dự án vì không gian xanh ấn tượng và tiện ích đa dạng nơi đây.

Có thể bạn quan tâm

Honda và Nissan bắt tay sáp nhập

Honda - Nissan: Sáp nhập hay là "chết"?

Thông tin về việc Honda và Nissan tìm kiếm thỏa thuận sáp nhập cho thấy các nhà sản xuất ô tô đang tìm cách đối mặt với sự cạnh tranh từ Trung Quốc, thị trường trong nước đang thu hẹp cũng như mối đe dọa về thuế quan...

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…