Giới trẻ vẫn sẵn sàng “mở hầu bao” mua hàng xa xỉ bất chấp đại dịch

Trong khi đó, những thế hệ lớn tuổi hơn lại chần chừ hơn trước những “cám dỗ” xa hoa.

Đại dịch Covid-19 bùng phát gây ra vô số bất ổn, thiệt hại về kinh tế, thương mại toàn cầu; tuy vậy, tại rất quốc gia, các sản phẩm hàng hiệu vẫn được nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi đặc biệt quan tâm. 

Quảng cáo

Trong một cuộc khảo sát gần đây, Adobe Advertising Cloud đã nhận thấy hơn 1/2 số bạn trẻ Gen Z (dưới 25 tuổi) tham gia khảo sát đều cho biết họ vẫn đang và sẽ tiếp tục mua sắm hàng xa xỉ. Ngạc nhiên thay, câu trả lời này lại khá “mâu thuẫn” với thực tế rằng 72% số bạn trẻ đều cho biết họ phải chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch. 

Trong khi đó, các thế hệ lớn hơn lại cảm thấy ngần ngại với việc mua sắm hàng xa xỉ trong thời điểm này, bao gồm 76% thế hệ Baby Boomer ( những người sinh ra trong giai đoạn 1946 - 1964) và Gen X (những người sinh ra giữa 1960-1980) và 75% thế hệ millennials (những người sinh ra từ 1980 đến cuối 1999). 

Nguồn: Fox Business

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Mới đây, UBND tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức hội thảo tham gia xây dựng Đề án phát triển du lịch tỉnh Lạng Sơn đến năm 2030.

Thứ bảy, 31/10/2020