Ivanka Trump Ái nữ tài năng, xinh đẹp của Donald Trump

Trong cuộc đua vào Nhà Trắng 2016, tỷ phú Donald Trump luôn dược cô con gái – Ivanka Trump ủng hộ tuyệt đối qua những bài diễn thuyết với luận điệu khôn ngoan và sắc bén. Người ta ví Ivanka là “vũ khí
Ivanka Trump  Ái nữ tài năng, xinh đẹp của Donald Trump

Trong cuộc đua vào Nhà Trắng 2016, tỷ phú Donald Trump luôn dược cô con gái – Ivanka Trump ủng hộ tuyệt đối qua những bài diễn thuyết với luận điệu khôn ngoan và sắc bén. Người ta ví Ivanka là “vũ khí bí mật” của ứng cử viên đảng Cộng hòa này. Tuy nhiên, người ta biết nhiều tới cô gái này hơn bởi sự thành công của cô. Từ một người mẫu, Ivanka Trump đã nhanh chóng vươn lên thành một doanh nhân sở hữu thương hiệu thời trang trị giá hàng trăm triệu đô bằng chính sức lực của mình. Với đôi chân dài thẳng tắp cùng mái tóc vàng bồng bềnh quý phái, cô gái sinh năm 1981 Ivanka Trump đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. Theo ước tính, nàng ái nữ này còn may mắn được thừa kế khoản tiền lên tới 2,1 tỷ USD từ người cha tỷ phú  trong tương lai. Ngoài ra, Ivanka cũng khiến hàng triệu người trên thế giới phải xiêu lòng bởi tính cách tự lập và quyết đoán từ khi còn rất nhỏ. Cô luôn biết cách cân bằng giữa việc học tập với hành trình phát triển sự nghiệp người mẫu kiêm doanh nhân của bản thân. Ngoài sự thành công tại công ty của cha cô – Trump Organization khi thăng tiến lên vị trí Phó chủ tịch, Ivanka còn phát triển được một thương hiệu thời trang của riêng mình với trị giá hàng trăm triệu USD. Chỉ tính riêng chuỗi thời trang chuyên về quần áo công sở cho phụ nữ đã đem về cho Ivanka 100 triệu USD doanh thu trong năm ngoái. Bận rộn là thế những Ivanka Trump luôn theo sát chiến dịch tranh cử của cha, và trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Họ ca ngợi cô là mẫu phụ nữ thông minh, tài năng chứ chẳng hề đơn thuần như một nhà cố vấn trẻ trung giống nàng búp bê xinh đẹp Chelsea của nhà Clinton. Ivanka cũng rất phân minh và quyết đoán với lập trường riêng của mình. Tuy hết sức ủng hộ ông Donald Trump tranh cử vị trí chủ nhân Nhà Trắng, song quan điểm chính trị của cô lại nghiêng về phía bà Hillary Clinton. Cụ thể, Ivanka Trump đã từng ủng hộ 1.000 USD cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton vào vị trí ứng viên tổng thống đại diện Đảng Dân chủ - cuộc đua mà bà Clinton bị đánh bại bởi Tổng thống Barack Obama. Bài phát biểu của Ivanka tại Đại hội Toàn quốc Đảng Cộng hòa 2016 cũng bị nhiều chính trị gia nhận xét là có những quan điểm gần với bà Hillary Clinton. Tới nay, dù đã 34 tuổi và là bà mẹ 2 con, Ivanka Trump vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút. Trang cá nhân của cô thu hút khá nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Ái nữ tỷ phú cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những trang phục và đặc biệt là những đôi giày mà cô yêu thích. Ivanka Trump khẳng định trong tủ đồ của cô luôn tràn ngập những đôi giày, dép trẻ trung, và một trong số những đôi mà cô yêu thích nhất là xăng đan mang tên Gelana màu hồng trong bộ sưu tập của chính cô. Giàu có và lại có cơ hội làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, Ivanka Trump có cơ hội khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền từ thương hiệu nổi tiếng, trong số đó cô thích nhất là trang phục của Oscar de la Renta. Ngoài ra, Ivanka cũng luôn lựa chọn trang phục của Zara cho các hoạt động đời sống thường ngày.

Dù thường xuất hiện tại các sự kiện với những bộ đầm sexy, tôn lên vòng 1 quyến rũ nhưng trang phục truyền cảm hứng cho nữ tỷ phú xinh đẹp này lại không phải một bộ cánh gợi cảm mà là chiếc áo blazer. Theo cô, chiếc áo này vừa có thể tạo vẻ nghiêm túc ở chốn công sở hay tươi trẻ, nữ tính nếu khéo kết hợp.

Dù rất sang trọng, sành điệu nhưng cách “khoe” của Ivanka Trump cũng rất chừng mực và bản thân cô cũng không dính vào scandal mà luôn tự lập với thái độ làm việc nghiêm túc. Vẻ đẹp tỏa ra từ ngoại hình, trí tuệ cũng như phong cách của Ivanka Trump đã khiến cô luôn đứng đầu trong danh sách những hình mẫu đáng ngưỡng mộ mà nhiều người phụ nữ hướng tới.

Diệu Hương

Có thể bạn quan tâm