Những quà tặng 8/3 khiến phụ nữ xiêu lòng

Hiểu thấu “tâm can” phụ nữ nghe qua có vẻ là điều không tưởng, vì chính phụ nữ có khi còn không hiểu nổi mình. Bởi vậy mỗi dịp 8/3 gần kề, các đấng mày râu lại mất ăn mất ngủ vì phải vò đầu bứt tai: "
Những quà tặng 8/3 khiến phụ nữ xiêu lòng

Khu vườn hoa giấy khổng lồ trong khuôn viên TTTM Vincom giúp bạn có những shot hình đôi tựa như lạc giữa vương quốc của các loài hoa

Thành thực mà nói, lời giải đôi khi không phức tạp như các quý ông vẫn... lo xa. Bởi vì phụ nữ là "chúa mâu thuẫn", nên dù vẫn luôn tưởng mình khó chiều, nhưng phút cuối lại dễ vui ngoài mong đợi, chỉ cần người tặng quà thực sự "có tâm" và "có công".

 Hãy làm theo 2 bước: Đầu tiên, nghĩ về người nhận, họ là ai, tính cách như thế nào? Sau đó, đọc tiếp để tìm lời giải đáp.

Người phụ nữ của gia đình

Với những quý cô Á Đông điển hình, thích dành thời gian cho gia đình và chăm chút từ những điều nhỏ nhất, thì món quà tặng "chắc ăn" nhất không gì khác ngoài dụng cụ nhà bếp hoặc phụ kiện trang trí nội thất. Chỉ với từ 300k đến hơn 1 triệu, bạn đã có thể chọn bộ bàn ăn họa tiết cá độc đáo, set hoa tulip để bàn 20 bông hay set khung ảnh cùng khay đồ trang điểm kim loại sẽ khiến tổ ấm gia đình của bạn thêm phần rực rỡ sắc màu.

Những quà tặng 8/3 khiến phụ nữ xiêu lòng ảnh 1

1 bộ đồ bàn ăn gồm 2 bát, 2 đĩa cùng cốc hình cá hẳn sẽ khiến chồng cảm thấy bữa cơm muôn phần ngon miệng (Giá: 300.000 VNĐ)

Set khung ảnh kim loại chuẩn Âu và khay đựng đồ trang điểm trị giá 500.000VNĐ

Quý cô công sở trẻ trung, tân thời

Phụ nữ càng hiện đại và độc lập thì càng... khó đoán. Mua váy áo thì sợ không hợp gu, mà mua đồ trang trí thì có nguy cơ bị chê... thiếu sáng tạo. Thông minh nhất là hãy đưa cô nàng của bạn tới Vincom. Với đủ các set quà tặng được gói lung linh, mức giá đa dạng từ 100K đến 3 triệu - tiết kiệm lên đến 30%, Vincom hứa hẹn là điểm đến mua sắm quà tặng chất lượng chính hãng với các thương hiệu đầy “mê hoặc” như Ninewest, Aldo, Bata, Mango, Zara, Yves Rocher, L’occitane….

Những quà tặng 8/3 khiến phụ nữ xiêu lòng ảnh 3

Bộ quà tặng bán chạy nhất của thương hiệu L’occitane bao gồm chăm sóc toàn thân gồm sữa tắm Amande Almond Oil 250ml, kem dưỡng thể Milk Concentrate 200ml và kem dưỡng tay Amande Delicious Hands 30ml có giá 1.921.000 đồng (ưu đãi đến 30%) Những quà tặng 8/3 khiến phụ nữ xiêu lòng ảnh 4

Long lanh từ bọc quà đến sản phẩm đầy ắp trong set quà tặng chăm sóc toàn cơ thể đến từ thương hiệu Yves Rocher có giá chưa đến 900.000 VNĐ

Những quà tặng 8/3 khiến phụ nữ xiêu lòng ảnh 5

Set giày cao gót be và ví chuẩn da thật đến từ thương hiệu Bata chỉ 1.400.000 VNĐ (ưu đãi đến 30% so với mua lẻ từng sản phẩm)

Mua sắm xong, bạn có thể chụp những cho nàng những tấm hình siêu đẹp để khoe với bạn bè trên “face” và cùng thưởng thức những món ăn đủ hương vị 4 phương

Quý bà tuổi trung niên

Chọn quà cho phụ nữ U40 trở lên thì sang trọng và "xứng tầm" nhất là trang sức. Tùy theo mức độ thân thiết và thói quen đeo trang sức của mỗi người mà chọn mua nhẫn, dây chuyền, khuyên tai hay lắc tay, lắc chân. Thương hiệu uy tín cũng là một trong những yếu tố tiên quyết về quà. 

Với mức giá ưu đãi trong ngày lễ phụ nữ từ 10 – 50% và quà tặng gói mỹ phẩm lên đến 60 triệu đồng, ghé thăm PNJ và Thế giới Kim cương tại Vincom gần nhất để lựa chọn các tặng phẩm uy tín, có chứng nhận chất lượng.

Kết lại, cái phụ nữ cần không hẳn là bản thân món quà, mà là tấm chân tình của người tặng quà đặt trọn bên trong. Vậy nên điều kiện cần và đủ là hãy gửi gắm tâm ý, tình yêu thương trong món quà dành cho người phụ nữ bạn trân quý nhé.

 Mai Hoa 

Có thể bạn quan tâm