Toàn cảnh thảm đỏ MET GALA 2019: Notes on "Camp" ấn tượng và khác lạ

MET Gala thu hút sự chú ý của công chúng toàn cầu, với danh sách khách mời đặc biệt giới hạn – thường là những nhân vật nổi tiếng, quyền lực và có đóng góp to lớn trong thời trang cũng như văn hoá, xã
Toàn cảnh thảm đỏ MET GALA 2019: Notes on "Camp" ấn tượng và khác lạ

Met Gala, sự kiện gây quĩ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan New York được coi là một trong những sự kiện thời trang quan trọng và lớn nhất trên thế giới. Người ta nhắc đến MET Gala không chỉ bởi tấm vé đắt tiền, những ngôi sao và nhà thiết kế lừng danh, mà còn vì những bộ trang phục xa hoa, lỗng lẫy dựa trên mỗi chủ đề khác nhau được “biểu diễn” trên thảm đỏ trước thềm sự kiện.

Năm nay, chủ đề chính thức của MET Gala là Camp: Note on Fashion – cùng với triển lãm sắp tới tại MET, được lấy cảm hứng từ bài tiểu luận năm 1964 Notes on "Camp" của nhà văn, nhà hoạt động chính trị Hoa Kỳ Susan Sontag.

Từ “camp” được sử dụng như một cách biểu đạt cho ‘sự phóng đại, sự kỳ quặc’, một cách thể hiện cái đẹp của ‘những điều xấu xí’. Do đó, các bộ trang phục năm nay tại MET Gala đều được các ngôi sao “tuân thủ” đúng chủ đề của ‘sự châm biếm, cường điệu, hài hước, vượt qua mọi định kiến’ một cách khéo léo và thời trang nhất.

Theo BBC

Có thể bạn quan tâm