Câu chuyện cuộc đời về người sáng lập KFC - Đại tá Sanders sẽ được hé lộ trong “A Finger Lickin' Good Story”

Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn sách “Bí mật của Đại tá: Mười một loại thảo mộc và một cô con gái đanh đá” của con gái nhà sáng lập thương hiệu KFC.
Câu chuyện cuộc đời về người sáng lập KFC - Đại tá Sanders sẽ được hé lộ trong “A Finger Lickin' Good Story”

Câu chuyện cuộc đời của người sáng lập thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới KFC, Đại tá Harland Sanders đang được chuyển thể thành một bộ phim với tựa đề “A Finger Lickin ’Good Story: The Life of Colonel Sanders.”

Theo các báo cáo, bộ phim sẽ dựa trên cuốn sách “Bí mật của Đại tá: Mười một loại thảo mộc và một cô con gái đanh đá”, được viết bởi Margaret, con gái của Đại tá Sanders và từng được phát hành vào năm 1996. 

“Cuốn sách của Margaret Sanders được pha trộn bởi lối kế chuyện hài hước nhưng cũng đầy sâu sắc về mối quan hệ đôi khi khá phức tạp giữa cô và cha mình. Đây cũng là lời kể trực tiếp về quá trình mà ông Harland Sanders xây dựng Kentucky Fried Chicken - một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới,” tờ Deadline đưa tin. 

KFC
Nhà sáng lập thương hiệu thức ăn nhanh KFC, Đại tá Harland Sanders.

“Tôi biết Sanders là một người đàn ông đích thực nhưng tôi không biết ông ấy đã làm bao nhiêu công việc, trải qua bao nhiêu thất bại, bao nhiêu thử thách, nhưng ông vẫn luôn hết mình với kinh doanh, ngay cả khi đã 65 tuổi nhưng vẫn bắt tay vào công việc thực hiện nhượng quyền món gà rán nổi tiếng của mình. Đó là một câu chuyện đáng kinh ngạc về sự kiên trì và niềm tin,” nhà sản xuất Guerriero chia sẻ trong một tuyên bố. “Tôi thật vinh dự và xúc động khi Margaret và gia đình Đại tá Sanders đã tin tưởng giao cho tôi trọng trách đưa câu chuyện này lên màn ảnh. Đối với bất kỳ ai đã từng muốn bỏ việc hoặc bị sa thải hoặc cảm thấy mình đã quá tuổi để theo đuổi ước mơ, hoặc đối với bất kỳ ai có mối quan hệ phức tạp với một thành viên trong gia đình, tôi tin rằng đây là một câu chuyện sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người.”

Có thể bạn quan tâm