CEO Võ Văn Châu: Phải có thế hệ doanh nhân kiến tạo sự thịnh vượng bền vững

Xã hội luôn tiếp nối không ngừng các thế hệ doanh nhân, thế hệ nào cũng có những “cây đại thụ” đóng góp không nhỏ cho sự thịnh vượng và tầm vóc mới cho đất nước. Tổng giám đốc KienlongBank Võ Văn Châu
CEO Võ Văn Châu: Phải có thế hệ doanh nhân kiến tạo sự thịnh vượng bền vững
Xã hội luôn tiếp nối không ngừng các thế hệ doanh nhân, thế hệ nào cũng có những “cây đại thụ” đóng góp không nhỏ cho sự thịnh vượng và tầm vóc mới cho đất nước. Tổng giám đốc KienlongBank Võ Văn Châu chia sẻ. 
Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, BizLIVE đã thực hiện một chuỗi bài phỏng vấn các doanh nhân để lắng nghe những chia sẻ, góc nhìn của họ về các chính sách của Nhà nước với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như nói lên tâm tư, suy nghĩ nhân ngày tôn vinh cộng đồng doanh nhân Việt.
Ông Võ Văn Châu, Tổng giám đốc ngân hàng TMCP Kiên Long (KienLongBank) cho rằng, doanh nhân hiện nay đều là những người rất đam mê công việc, không ngừng học hỏi vì một thế giới thay đổi không ngừng. Bản lĩnh của doanh nhân Việt hiện nay là dám chấp  nhận cái mới, chấp nhận thay đổi để đạt được mục tiêu của mình.
Xã hội luôn tiếp nối không ngừng các thế hệ doanh nhân, thế hệ nào cũng có những “cây đại thụ” đóng góp không nhỏ cho sự thịnh vượng và tầm vóc mới cho đất nước. Doanh nhân không chỉ là người khẳng định vai trò cống hiến của mình cho xã hội bằng lợi nhuận mà bằng chính cái tâm, cái tầm của mình vì sự phát triển cộng đồng, của chính người dân trong xã hội đó. Phải có những thế hệ doanh nhân kiến tạo sự thịnh vượng bền vững. Để có được điều đó, các doanh nhân mong rằng Chính phủ sẽ tạo điều kiện, môi trường cho doanh nhân được thể hiện sự năng động, sáng tạo góp phần tạo nên một đất nước phát triển bền vững, phát huy mọi tiềm lực của xã hội. Về lĩnh vực ngân hàng chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, chúng tôi không chỉ cho vay mà còn tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong cách sử dụng vốn vay an toàn và hiệu quả  nhất. Đây chính là mục tiêu chúng tôi muốn nhắm đến để xây dựng một mối quan hệ giữa ngân hàng và đối tác trở thành bạn hàng chứ không chỉ là khách hàng. Chúng tôi mong rằng, những ngày doanh nhân Việt Nam sẽ là những nhịp cầu tiến bộ, hợp tác để nối dài thêm những thành công.

Theo Lan Anh/ BizLive

Có thể bạn quan tâm