Doanh nhân Đặng Thanh Hằng: "Liên kết, dựa vào nhau để vượt qua sóng gió và phát triển"

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cho rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, sự hợp tác và liên kết sẽ giúp các doanh nghiệp vượt qua sóng gió và cùng nhau phát triển.
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng: "Liên kết, dựa vào nhau để vượt qua sóng gió và phát triển"

Là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu của Việt Nam, Thanh Hằng Beauty Medi ngay từ những năm đầu hoạt động đã có sự hợp tác với các địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới để mang đến những sản phẩm đẳng cấp phục vụ khách hàng.

“Sau đại dịch toàn cầu rất nhiều thứ đã thay đổi, nhu cầu hợp tác và liên kết của các doanh nghiệp càng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn và chúng tôi cũng không nằm ngoài xu hướng ấy”, bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng - đã chia sẻ với Thương Gia.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng (ngoài cùng bên phải) trong lễ ký kết cùng đối tác Thái Lan ngày 23.06.2022 vừa qua
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng (ngoài cùng bên phải) trong lễ ký kết cùng đối tác Thái Lan ngày 23/06/2022 vừa qua

Dường như Thanh Hằng Beauty Medi là một trong những doanh nghiệp ngay từ ban đầu đã biết cộng hưởng sức mạnh từ việc hợp tác với các thương hiệu lớn từ nước ngoài?

Ngay từ khi thành lập Thanh Hằng Beauty Medi tôi đã có ý thức và kỳ vọng nhiều vào sự hợp tác (nhất là với các thương hiệu mạnh) để tận dụng tối đa năng lực của họ cũng như của chính mình. Sự hợp tác này gia tăng khả năng cạnh tranh cũng như sức mạnh của cả hai thương hiệu, nhất là cùng chia sẻ kiến thức kinh nghiệm cùng sự sáng tạo và cộng hưởng điểm mạnh của các bên.

Mỗi doanh nghiệp có một lối đi riêng, văn hóa riêng nhưng chúng tôi và các đối tác đều gặp nhau ở mục tiêu là mang đến cho khách hàng những giá trị chất lượng cao nhất. Đi nhiều nước trên thế giới, làm việc với các tập đoàn lớn về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ở các “cường quốc” trong lĩnh vực này, tôi quyết định nhanh chóng “bắt tay” và song hành với họ.

Thực tế chúng tôi đã hợp tác với các tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Mỹ… Chính vì vậy mà Thanh Hằng Beauty Medi hay phòng khám da liễu H&H có những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng những tiến sĩ bác sĩ nổi tiếng với những “bàn tay vàng” từ Mỹ, Hàn Quốc về làm việc đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Quan điểm của tôi là phải đưa được những gì tốt nhất của thế giới về Việt Nam. Tôi cho rằng đi sau nhưng trong nhiều lĩnh vực (đặc biệt là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp), chúng tôi cũng chọn phương án “đi tắt đón đầu”.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng

Thanh Hằng Beauty Medi và phòng khám da liễu H&H đã triệt để tận dụng lợi thế đó. Thêm nữa, khách hàng của chúng tôi là những doanh nhân, các nhà ngoại giao, chính khách, các nghệ sĩ nổi tiếng, những người bận rộn thì chỉ cần đến với chúng tôi - nơi đã tích hợp được những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất thay vì phải đi nước ngoài để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Lựa chọn cách đi đúng đắn này đã đem lại thành công cho Thanh Hằng Beauty Medi và phòng khám da liễu H&H.

Tập đoàn Thanh Hằng và Nova Service trong buổi lễ ký kết hợp tác xây dựng bệnh viện thẩm mỹ kết hợp nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.
Tập đoàn Thanh Hằng và Nova Service trong buổi lễ ký kết hợp tác xây dựng bệnh viện thẩm mỹ kết hợp nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Và ngay sau đại dịch đã thấy bà “tăng tốc” trong hợp tác - và lần này là một đối tác lớn trong nước. Điều gì đã dẫn đến cái “bắt tay” này thưa bà ?

Sau đại dịch - thế giới trở nên khác đi rất nhiều về suy nghĩ, tư duy, cách thức chăm sóc bản thân… Tập đoàn Thanh Hằng cũng như nhiều doanh nghiệp khác cũng phải vật lộn với khó khăn để tồn tại. Nếu không có lòng yêu nghề, trách nhiệm với doanh nghiệp của mình, đội ngũ nhân viên của mình, thì việc buông xuôi không có gì ngạc nhiên.

Nhưng đã tồn tại được qua bão tố thì phải tiếp tục phát triển. Xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp sau đại dịch là hợp tác, tận dụng thế mạnh của nhau, cùng nhau đem đến những giá trị mới cho khách hàng, qua đó cùng vượt qua sóng gió và phát triển. Tập đoàn Thanh Hằng không nằm ngoài xu hướng đó, thậm chí còn rất chú trọng.

Gần đây nhất, chúng tôi có cơ duyên hợp tác Nova Service bởi 2 doanh nghiệp có cùng tầm nhìn, cùng mong muốn tạo ra những giá trị mới cho khách hàng. Tận dụng thế mạnh của nhau, chúng tôi ra mắt một sản phẩm đẳng cấp cho khách hàng theo mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Đó là xây dựng Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe kết hợp nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi tại Nova world Phan Thiet theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế 5 sao khép kín. Ở đó có các chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, khoa chống lão hóa bằng công nghệ tế bào gốc…Bệnh viện còn hội tụ đầy đủ các dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế như thẩm mỹ làm đẹp, trị liệu Detox, Yoga - Spa, Hair - Nail…

Được biết trong hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu tại Thái Lan, bà và tập đoàn Thanh Hằng lại tiếp tục hợp tác với một đối tác Thái Lan. Bà có thể chia sẻ với Thương Gia về dự án mới này?

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cùng đối tác Thái Lan ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của Phó Thủ Tướng Thái Lan, Phó Chủ Tịch Nước Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu Irene Natividad cùng nhiều Thứ Trưởng, Đại Sứ và Doanh Nghiệp Thái Lan và Việt Nam.
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cùng đối tác Thái Lan ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của Phó Thủ Tướng Thái Lan, Phó Chủ Tịch Nước Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu Irene Natividad cùng nhiều Thứ Trưởng, Đại Sứ và Doanh Nghiệp Thái Lan và Việt Nam.

Tôi nhận thấy rằng người Việt Nam rất ưa chuộng loại hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe, thải độc tố ở Thái Lan. Chúng tôi mong muốn các khách hàng không cần phải ra nước ngoài, mà vừa có thể du lịch trong nước, vừa có thể chăm sóc sức khỏe, thải độc tố. Như vậy vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí lại rẻ hơn, chất lượng lại không hề thua kém.

Do vậy, sắp tới đây Tập đoàn Thanh Hằng sẽ triển khai dự án mới về thải độc tố với một đối tác uy tín từ Thái Lan. Quốc gia này đang dẫn dầu các phương pháp thải độc tố với trang thiết bị, công nghệ tối tân, hiện đại nhất.

Dự án không nằm ngoài phương châm đã gắn liền trong tâm thức và trong sự nghiệp “làm đẹp” của tôi hơn 30 năm qua - vẻ đẹp phải đi đôi sức khỏe và sự an toàn. Thanh Hằng Beauty Medi Hà Nội và Bệnh viện chăm sóc sức khỏe kết hợp nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi tại Phan Thiết sẽ là 2 địa chỉ tiên phong để chúng tôi bắt đầu triển khai dự án này.

Thông qua dự án mới này, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, xã hội - vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Có thể bạn quan tâm