“Drama” gia đình: Tỷ phú Jeff Bezos bị chính anh trai của bạn gái đâm đơn kiện

Michael Sanchez đã đổ lỗi cho CEO Amazon là nguyên nhân của những vụ đột kích từ FBI.
“Drama” gia đình: Tỷ phú Jeff Bezos bị chính anh trai của bạn gái đâm đơn kiện

Michael Sanchez, anh trai của Lauren Sanchez - bạn gái hiện tại của tỷ phú Jeff Bezos, hiện được cho là đang đâm đơn kiện đối với nhà sáng lập Amazon vì tội danh phỉ báng. 

Vụ kiện tuyên bố Jeff Bezos đã cáo buộc sai Michael Sanchez tung tin nhắn thân mật và làm rò rỉ những bức ảnh khoả thân của ông chủ Amazon cho National Enquirier. 

National Enquirer đã dử dụng những “bằng chứng” nêu trên để vạch trần mối quan hệ lén lút giữa Jeff Bezos và Lauren Sanchez vào tháng 1 năm 2019, khi Bezos vẫn còn chưa ly dị vợ. 

Michael Sanchez cho biết trong đơn kiện rằng FBI đã đột kích vào nhà của anh ta do những lời “vu khống” của Jeff Bezos, và Michael đã phải chịu những phản ứng dữ dội từ bạn bè và cộng sự kinh doanh. 

Vụ kiện được đưa ra sau khi The Wall Street Journal báo cáo rằng các công tố viên có bằng chứng cho thấy thông tin được gửi từ điện thoại của Lauren Sanchez đến Michael Sanchez. Họ cũng cho biết Michael Sanchez đã nhận được 200.000 USD từ National Enquirer để đối lấy thông tin. 

Lauren Sanchez đã đổ lỗi cho anh trai về vụ rò rỉ trong một tuyên bố mà luật sư của cô, ông Terry Bird, đã cung cấp cho TMZ. “Anh ta đã bí mật tìm cách cung cấp thông tin riêng tư nhất của tôi cho National Enquirer - một sự phản bội sâu sắc và không thể tha thứ được.”

Một luật sư của tỷ phú Jeff Bezos cho biết nhà sáng lập Amazon sẽ giữ im lặng về vấn đề này cho đến khi các cuộc điều tra kết thúc. 

Nguồn: Fox Business

Có thể bạn quan tâm