Louis Vuitton hợp tác với LEGO cho chiến dịch mùa lễ hội

Sự kiện cũng sẽ diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 90 năm thành lập của LEGO.
Louis Vuitton hợp tác với LEGO cho chiến dịch mùa lễ hội

Mới đây, một dự án Louis Vuitton hợp tác với LEGO Certified Professionals đã được công bố, với mục tiêu mang hình ảnh lễ hội đầy màu sắc tới các cửa hàng của thương hiệu nước Pháp trên khắp thế giới cho mùa lễ hội 2023. Các hình ảnh ba chiều đã được Louis Vuitton Visual Image Studio lên ý tưởng và thực hiện bởi LEGO Certified Professionals, tiếp tục cuộc trao đổi sáng tạo bắt đầu với chiếc bánh sinh nhật 31-700 mảnh xếp hình được làm riêng cho dòng Louis 200 Trunk hai trăm năm của nhà mốt.

Dự án hợp tác mới, cũng trùng với lễ kỷ niệm 90 năm của LEGO, sẽ tiếp cận người xem từ cả bên trong và bên ngoài cửa hàng với các tác phẩm xếp hình cây thông Noel phủ tuyết, với background có hoa văn Damier và một số biến thể thân cây sử dụng cả nguyên liệu thực tế. 

Louis Vuitton hợp tác với LEGO

Các tác phẩm sắp đặt LEGO khác bao gồm cảnh quan Paris trong những ngày lễ với các bản sao chi tiết của Khải Hoàn Môn và Pont Neuf. Những cây thông Noel gợi đến hình ảnh mùa đông sẽ được xếp chồng lên nhau để trông giống như Tháp Eiffel phủ tuyết trắng. 

Trong một thông cáo báo chí, Louis Vuitton chia sẻ: “Đây không chỉ là một cách diễn giải đầy trí tưởng tượng về vũ trụ Louis Vuitton, sự hợp tác với LEGO Certified Professionals còn nhấn mạnh thông điệp lâu dài của việc sáng tạo thủ công. Từ một viên gạch đơn lẻ cho đến hàng triệu viên, truyền thống của cả hai thương hiệu đều được thể hiện một cách vô cùng tươi trẻ qua dự án tương tác này”. 

Sau thời gian sự kiện trưng bày ( từ 29/10 đến 1/1/2023), các tác phẩm sẽ được chuyển đến các trường học địa phương để truyền cảm hứng cho trẻ em thông qua quan hệ đối tác cấp cơ sở.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…