Louis Vuitton hợp tác với LEGO cho chiến dịch mùa lễ hội

Sự kiện cũng sẽ diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 90 năm thành lập của LEGO.
Louis Vuitton hợp tác với LEGO cho chiến dịch mùa lễ hội

Mới đây, một dự án Louis Vuitton hợp tác với LEGO Certified Professionals đã được công bố, với mục tiêu mang hình ảnh lễ hội đầy màu sắc tới các cửa hàng của thương hiệu nước Pháp trên khắp thế giới cho mùa lễ hội 2023. Các hình ảnh ba chiều đã được Louis Vuitton Visual Image Studio lên ý tưởng và thực hiện bởi LEGO Certified Professionals, tiếp tục cuộc trao đổi sáng tạo bắt đầu với chiếc bánh sinh nhật 31-700 mảnh xếp hình được làm riêng cho dòng Louis 200 Trunk hai trăm năm của nhà mốt.

Dự án hợp tác mới, cũng trùng với lễ kỷ niệm 90 năm của LEGO, sẽ tiếp cận người xem từ cả bên trong và bên ngoài cửa hàng với các tác phẩm xếp hình cây thông Noel phủ tuyết, với background có hoa văn Damier và một số biến thể thân cây sử dụng cả nguyên liệu thực tế. 

Louis Vuitton hợp tác với LEGO

Các tác phẩm sắp đặt LEGO khác bao gồm cảnh quan Paris trong những ngày lễ với các bản sao chi tiết của Khải Hoàn Môn và Pont Neuf. Những cây thông Noel gợi đến hình ảnh mùa đông sẽ được xếp chồng lên nhau để trông giống như Tháp Eiffel phủ tuyết trắng. 

Trong một thông cáo báo chí, Louis Vuitton chia sẻ: “Đây không chỉ là một cách diễn giải đầy trí tưởng tượng về vũ trụ Louis Vuitton, sự hợp tác với LEGO Certified Professionals còn nhấn mạnh thông điệp lâu dài của việc sáng tạo thủ công. Từ một viên gạch đơn lẻ cho đến hàng triệu viên, truyền thống của cả hai thương hiệu đều được thể hiện một cách vô cùng tươi trẻ qua dự án tương tác này”. 

Sau thời gian sự kiện trưng bày ( từ 29/10 đến 1/1/2023), các tác phẩm sẽ được chuyển đến các trường học địa phương để truyền cảm hứng cho trẻ em thông qua quan hệ đối tác cấp cơ sở.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Show diễn thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã chính thức trở lại sau 5 năm “vắng bóng”, một lần nữa quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu và nghệ sĩ đình đám Hollywood…

 Bùng nổ thị trường chợ xám hàng xa xỉ tại Trung Quốc

Bùng nổ thị trường chợ xám hàng xa xỉ tại Trung Quốc

Thị trường “chợ xám” (Grey Market - thị trường phi chính thức) hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang ngày càng phát triển khi người tiêu dùng trẻ tuổi đổ xô đi “săn lùng” các mức giá hời trên một số nền tảng trực tuyến…

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

"Cuộc đua" đồng hồ xa xỉ: Ngôi sao nào sở hữu chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới?

Không chỉ là món đồ phụ kiện, đồng hồ còn là được giới thượng lưu coi như một biểu tượng thể hiện đẳng cấp. Do đó, rất nhiều ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Jay-Z hay Jackie Chan đều không ngần ngại bỏ ra khoản tiền khổng lồ để sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân…

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…