Tập đoàn LEGO và Epic Games tuyên bố hợp tác để tạo không gian thân thiện với trẻ em trong Metaverse

Mối quan hệ đối tác lâu dài cam kết xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú và sáng tạo cho trẻ em.
Tập đoàn LEGO và Epic Games tuyên bố hợp tác để tạo không gian thân thiện với trẻ em trong Metaverse

LEGO Group và Epic Games đã bắt tay hợp tác để tạo ra một không gian an toàn, thân thiện với trẻ em trong thế giới ảo metaverse.

Dự án hợp tác nhằm mục đích định hình tương lai của metaverse và kết hợp các yếu tố của thế giới vật lý và kỹ thuật số sáng tạo, xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú, đầy cảm hứng sáng tạo và hấp dẫn cho trẻ em và gia đình cùng tận hưởng. 

Các kế hoạch mới phù hợp với việc phát triển trải nghiệm kỹ thuật số thân thiện với gia đình, cung cấp cho trẻ em các công cụ để đan xen trải nghiệm xây dựng kỹ thuật số với trải nghiệm thực tế ngoài đời thực.

Giám đốc điều hành của LEGO Group Niels B. Christiansen cho biết trong một tuyên bố: “Trẻ em sẽ thích chơi trong thế giới vật lý và kỹ thuật số, di chuyển liên tục giữa hai thế giới này. Chúng tôi tin rằng có tiềm năng to lớn để các em phát triển các kỹ năng lâu dài như sáng tạo, hợp tác và giao tiếp trong cả hai lĩnh vực này”. 

Giám đốc điều hành và Người sáng lập của Epic Games Tim Sweeney đồng tình và thảo luận rằng khi metaverse phát triển, điều quan trọng là phải định hình lại “cách mọi người gặp gỡ, vui chơi, làm việc, học hỏi và tương tác trong thế giới ảo, 3D một cách an toàn và tích cực.”

Có thể bạn quan tâm