Mạnh tay chi tiền, Jeff Bezos phá kỷ lục thị trường BĐS Beverly Hills

CEO Amazon Jeff Bezos đã “mạnh tay” bỏ ra 165 triệu USD để thu về tay khu BĐS Warner Estate tại Beverly Hills.
Mạnh tay chi tiền, Jeff Bezos phá kỷ lục thị trường BĐS Beverly Hills

Người đàn ông giàu nhất hành tinh, Jeff Bezos đã “hào phóng” bỏ ra 165 triệu USD để mua lại khu BĐS Warner Estate từ ông trùm truyền thông David Geffen. 

Thoả thuận này đánh dấu một kỷ lục mới cho khu vực Los Angeles, California. Kỷ lục BĐS trước đó được thiết lập vào cuối năm ngoái, khi giám đốc truyền thông Lachlan Murdoch trả 150 triệu USD cho khu BĐS ở Bel Air đã từng xuất hiện trong chương trình truyền hình “The Beverly Hilllbillies”. 

David Geffen đã mua Warner Estate rộng 3,8 ha vào năm 1990 với giá 47,5 triệu USD. Khu đất được đặt theo tên Jack Warner, người đứng đầu Warner Bros. Studio - người đã xây dựng khu biệt thự tại đây vào năm 1937. 

Jeff Bezos, với giá trị tài sản ròng được Forbes ước tính ở mức 131 tỷ USD, sở hữu vô số BĐS giá trị trên khắp thế giới. Vẫn không rõ liệu Jeff Bezos có muốn biến Warner Estate thành nơi ở mới hay không. 

Tuần trước, New York Post đã đưa tin Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez, đang tìm kiếm mua nhà tại Los Angeles và đã đi xem rất nhiều biệt thự trong khu vực. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm