Balenciaga là thương hiệu “hot” nhất thế giới quý IV 2021

Lyst Index Q4 2021 một lần nữa đã xướng tên Balenciaga là thương hiệu hot nhất thế giới.
Balenciaga là thương hiệu “hot” nhất thế giới quý IV 2021

Trong báo cáo trước đó của Lyst, Balenciaga đã đứng đầu danh sách, làm khuynh đảo thế giới thời trang với màn ra mắt của NTK Demna tại Met Gala và bản hợp tác “The Simpsons” cho mùa Xuân / Hè 2022.

NTK Demna tiếp tục khiến giới mộ điệu xôn xao với các bản phát hành thời trang cho thương hiệu. Vào tháng 12, nhà mốt cho ra mắt mẫu giày Trooper mũi vuông, ngay sau đó đã được những ngôi sao nổi tiếng như Kanye West và Future trưng diện.

Demna cũng đã chiêu mộ siêu sao quốc tế Justin Bieber xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của mình. Bên cạnh đó, thương hiệu không chỉ tạo ra các “làn sóng xu hướng” trong thế giới thực mà còn trong vũ trụ kỹ thuật số. Balenciaga gần đây đã thông báo tham gia metaverse với một đơn vị kinh doanh mới, khám phá sâu hơn về thương mại điện tử và đánh dấu cơ hội trong Web3. Với việc ra mắt video theo phong cách VHS cho BST Thu / Đông 2022, Balenciaga tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi trong thế giới thời trang.

Trong quý cuối cùng của năm, Prada lọt top ba thương hiệu hàng đầu, mức cao nhất mà nó từng có trong Chỉ số Lyst. Gucci đứng ở vị trí thứ hai với màn trình diễn “Love Parade” trên Đại lộ Hollywood và lần hợp tác thứ hai với The North Face.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...