BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang!

Liên tiếp mang đến những hình ảnh táo bạo, lần này, dòng sản phẩm “Bodywear” chứng minh đồ lót cơ bản hoàn toàn có thể mặc thay vai trò của quần áo thông thường. Và thậm chí đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn trong mọi hoạt động, kể cả cắt cỏ và hút bụi.
BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang!

Chiến dịch quảng cáo mới nhất đến từ Alexander Wang cùng màn góp mặt của Lisa Rinna có vẻ đang là một trong những chủ đề thú vị nhất để bàn tán ngay lúc này. Trong khi ngôi sao truyền hình thực tế chưa từng ngại ngùng với việc thể hiện và bộc lộ bản thân trên đủ các nền tảng mạng xã hội, Alexander Wang tiếp tục chứng minh màn trở lại của bản thân là điều thời trang nên mong đợi nhất.

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang! ảnh 1

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang! ảnh 2

Sau một show diễn mà đông đảo báo chí thế giới miêu tả bằng tính từ “tai tiếng”, Wang vẫn nhận được sự ủng hộ từ những ngôi sao giải trí từ Rihanna cho tới “The Baddest Female” CL. Tuy ghi nhận lượng phản hồi dồn dập cho chiến dịch quảng bá mới nhất này, dòng sản phẩm đồ lót “Bodywear” đã rất nhiều lần gây bão mạng xã hội cùng Julia Fox. Nữ diễn viên diện thậm chí có một loạt hình ảnh mặc thiết kế “Bodywear” cùng trenchcoat denim, bốt cao denim và kính râm đen chỉ để… đi siêu thị.

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang! ảnh 3

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang! ảnh 4

Có vẻ Alexander Wang và “Bodywear” đang không hề ngần ngại trước những chiến dịch hình ảnh táo bạo, và thái độ này đang mang lại hiệu quả tích cực cho thương hiệu cũng như dòng sản phẩm nói riêng. Lisa Rinna mặc áo thun ôm và quần lót, tạo dáng bên một chiếc máy hút bụi. Ngôi sao truyền hình 59 tuổi tiếp tục chứng minh bản thân chưa từng ngại ngùng trong việc phô diễn cơ thể và giao tiếp với truyền thông. Trong khi đó, Stassie Karanikolaou quyến rũ cạnh cửa kính xe hơi, đồ lót thể thao và biểu tượng của trào lưu trang điểm năm 2019: chiếc cọ tạo khối.

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang! ảnh 5

“Nâng cao cách tiếp cận của người mua đối với các sản phẩm cơ bản trong khi vẫn duy trì mức giá dễ chịu”, BST Alexander Wang “Bodywear” mới nhất được bán với giá 30 tới 40 USD cho mỗi sản phẩm và đã chính thức lên kệ từ ngày 13 tháng 7.  

BST nội y “Bodywear” mới nhất đến từ Alexander Wang! ảnh 6

Xem thêm

BST Hè 2022 của Banana Republic mời Trương Ngọc Ánh làm mẫu ảnh

BST Hè 2022 của Banana Republic mời Trương Ngọc Ánh làm mẫu ảnh

Banana Republic đồng hàng cùng nữ doanh nhân Trương Ngọc Ánh trong hành trình cá nhân đầy đam mê và cảm hứng, cùng với những thiết kế mới mẻ. Bộ sưu tập Hè 2022 của thương hiệu Banana Republic thể hiện tinh thần khám phá, với những thiết kế thanh lịch, trang nhã xen kẽ cùng vẻ cá tính và phá cách, một sự vừa đủ hoàn hảo cho những kiêu hãnh xứng tầm.
BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo mang đến hơi thở Nhật Bản

BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo mang đến hơi thở Nhật Bản

Tháng 7/2022 này, BST Kenzo Thu Đông 2022 của Nigo được giới mộ điệu mong chờ nhất hiện nay được phát hành. BST thứ hai của Giám đốc Nghệ thuật Nigo tiếp nối câu chuyện sáng tạo mới mẻ kết hợp giữa di sản đậm chất Pháp của nhà mốt cùng hơi thở Nhật Bản của nhà sáng lập Kenzo Takada.
BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022: Nổi loạn hơn

BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022: Nổi loạn hơn

Đến với BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022, người hâm mộ lại một lần nữa được chiêm ngưỡng những thiết kế đã làm nên tên tuổi của nhà mốt với sự nổi loạn và phá cách đặc trưng, nhưng được làm mới dưới bàn tay của NTK khách mời – Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Balmain – Olivier Rousteing.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...