Burberry x Gisele: BST TB Monogram mới mang làn gió mát cho ngày hè

Khi nói về thương hiệu cổ điển, huyền thoại, người ta nghĩ ngay đến Burberry. Khi nói về người mẫu cổ điển, huyền thoại, Gisele đứng đầu danh sách. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác giữa Gisele và Burberry thật sự mang ý nghĩa biểu tượng.
Burberry x Gisele: BST TB Monogram mới mang làn gió mát cho ngày hè

BST TB Monogram lần đầu ra mắt vào tháng 5 năm 2019 và từ đó đến nay, đây luôn là bộ sưu tập đáng mong chờ nhất trong năm của Burberry với những màn hợp tác cực đỉnh với các siêu mẫu đình đám trên thế giới, mở màn với Gigi Hadid vào năm 2019, Kendall vào năm 2020 và “báo đen” Naomi Campbell vào năm 2021. Năm 2022,Burberry mang đến sự ăn ý giữa Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci và nàng thơ Gisele Bündchen.

Để hiện thực hóa ý tưởng, Riccardo đã làm việc với nhóm những người làm sáng tạo đầy tài năng, bao gồm nhiếp ảnh gia Luigi & Iango, nhà tạo mẫu Suzanne Koller và nghệ sĩ trang điểm Georgi Sandev. Bộ sưu tập kết hợp hai trong số các biểu tượng của Burberry để tạo thành một phiên bản đặc sắc tượng trưng cho mối liên hệ giữa Quá khứ và Hiện tại.

Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đã cho ra nhiều kế khác nhau, bao gồm chiếc túi Lola nổi bật vừa ra mắt vào mùa xuân, nên cạnh những bikini ca rô, áo hoodie có logo và nhiều item khác phù hợp cho những chuyến đi mùa hè bất tận, trong bảng màu “nồng nhiệt” như cam, đen và nâu. Được thiết kế để chào đón mùa hè, BST lần này phủ đầy họa tiết Thomas Burberry Monogram trong một tinh thần và năng lượng trẻ trung. Những họa tiết in đặc sắc kết hợp giữa mật mã của nhà mốt và các chữ cái lồng tô điểm cho bộ sưu tập.

Sự hợp tác giữa bốn người nghệ sĩ đã truyền tải sự lạc quan và tinh thần tối giản rất hiện đại và tinh tế, làm nổi bật thông điệp LIGHT, LOVE và PERFECT HARMONY.

“Tôi rất vui khi được gặp lại Riccardo sau một thời gian dài, và được chụp ảnh cùng Luigi và Iango luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật sự vui vẻ khi làm việc cùng nhau.” - Gisele Bündchen

Hai nhiếp ảnh gia Luigi & Iango chia sẻ: “Cả hai chúng tôi gặp Riccardo khi anh ấy vừa mới bắt đầu sự nghiệp ở Milan. Chúng tôi có một tình bạn quý giá, lâu bền đến mức có thể gọi là gia đình. Làm việc với gia đình luôn là chìa khóa thành công, bởi vì tất cả chúng ta đều nói cùng một ngôn ngữ và hướng đến những điều tốt nhất”.

Xem thêm

BST Louxor - Thomas Bastide: Nghệ thuật chế tác hoàn mỹ từ pha lê

BST Louxor - Thomas Bastide: Nghệ thuật chế tác hoàn mỹ từ pha lê

BST Louxor được thiết kế bởi Thomas Bastide - nhà thiết kế với hơn 1.200 tác phẩm tron 40 năm kinh nghiệm làm việc tại nhà sản xuất pha lê Baccarat. Louxor nổi bật với các nét cắt cảm hứng từ các tòa nhà cũ và kim tự tháp Ai Cập, và được phối hợp với phong cách của BST trang sức đầu tiên của Baccarat được công bố đến đại chúng bởi giám đốc sáng tạo George Chevalier vào năm 1933.
BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023 “trẻ hóa” các giá trị cổ điển

Tiếp nối tinh thần “trẻ hóa” các giá trị cổ điển của nhà mốt Haute Couture lừng danh nước Pháp Christian Dior, Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones cùng NTK khách mời Eli Russell Linnetz – nhà sáng lập thương hiệu ERL – trình làng BST capsule Dior Men Xuân Hè 2023, pha trộn giữa tinh hoa Haute Couture Pháp và văn hóa đại chúng của California.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...