Gucci Aria AD Campaign mang thời trang tính dục trở lại với thương hiệu
Chiến dịch quảng bá mới của Gucci có lẽ chứa đựng nhiều câu chuyện hơn những gì bạn đang thấy. Vừa là sự tưởng nhớ dành cho nhà sáng lập, những hình ảnh mới nhất cũng lập tức gợi nhắc về một thời Gucci càn quét sàn diễn.
Với chiến dịch quảng bá mới, Aria khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết, và “I Want You” của Madonna đã góp phần không nhỏ trong thành công khơi gợi cảm xúc của khán giả. Nữ hoàng nhạc Pop rõ ràng đã quá nổi tiếng với hình ảnh khiêu gợi trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng.
Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...
Với chất liệu cao cấp, sự tinh xảo trong từng chi tiết cùng danh tiếng thương hiệu hàng đầu thế giới, những chiếc túi Hermès Birkin từ lâu đã là món phụ kiện đắt giá được giới mộ điệu trên toàn thế giới khao khát…
Xu hướng mô tô từ những năm 1970 bao gồm kiểu dáng cổ điển đang quay trở lại cũng như những chiếc mô tô chuyên dụng cao. Dưới đây là một số mẫu xe nổi bật thời kỳ đó...
Nữ diễn viên 20 tuổi Whitney Peak nối bước các đại sứ trước đó là Kate Moss và Keira Knightley trở thành nàng thơ nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel.
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật “biến diện” trong kinh kịch Trung Quốc, đồng hồ kinh kịch Louis Vuitton cao cấp vừa được tiết lộ với thiết kế đậm chất phương Đông.
Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ, Pop-up Roger Dubuis Sài Gòn – khai trương tại khách sạn Continental Saigon thuộc đường Đồng Khởi mang nhiều dấu ấn của Sài Thành.
Burberry, Santoni, Dolce&Gabbana,…là những thương hiệu xa xỉ đón tiếp rich kid, nữ doanh nhân Tiên Nguyễn của Đế chế hàng hiệu DAFC tại Tuần lễ thời trang 2023.
Memo vẽ bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng khứu giác. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.