Gucci kể câu chuyện về tre trong phim ngắn 'Taketori Monogatari'

Chiến dịch ‘Kaguya by Gucci’ mới khám phá cách mà nhà mốt nước Ý sử dụng tre cho quy trình sáng tạo của mình từ năm 1947 thông qua những chiếc túi xách biểu tượng và một câu chuyện tình yêu mãnh liệt.
Gucci kể câu chuyện về tre trong phim ngắn 'Taketori Monogatari'

Quay trở lại năm 1947, Guccio Gucci và các nghệ nhân Florentine đã phải vật lộn để tìm ra một danh mục vật liệu mới cho các ý tưởng thiết kế của mình. Trong một nỗ lực đổi mới, Gucci đã bắt đầu sử dụng tre vì đặc tính nhẹ nhưng bền bỉ của nó, “vô tình” tạo ra chiếc túi Bamboo biểu tượng năm 1947.

gucci

Kể từ đó, việc sử dụng tre của Gucci đã mở rộng trên những chiếc túi vaf phụ kiện khác, đồng thời kết hợp chi tiết này trên chiếc túi nổi tiếng không kém của nhà mốt, Diana.

gucci
gucci

Năm 2022 đánh dấu 75 năm Gucci sử dụng tre trong sản phẩm túi xách của mình, và để kỷ niệm di sản đặc biệt này, nhà mốt nước Ý đã tung ra chiến dịch “Kaguya by Gucci” với một bộ phim ngắn. 

gucci

Bộ phim có tựa đề Taketori Monogatari (Câu chuyện về người chặt tre), do Makoto Nagahisa đạo diễn, có sự tham gia của dàn diễn viên - Hikari Mitsushima, Aoi Yamada và Eita Nagayama - khoác lên mình bộ sưu tập “Gucci Love Parade”, với mỗi người đều tìm thấy chính mình với trong tình yêu. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...