Jack Dorsey và Jay-Z khởi động Học viện Bitcoin

Các lớp học miễn phí sẽ dành riêng cho cư dân của khu phức hợp từng là nhà của nam rapper nổi tiếng Jay-Z.
Jack Dorsey và Jay-Z khởi động Học viện Bitcoin

Rapper Jay-Z, (tên thật là Shawn Carter) và Giám đốc điều hành Block (nhà sáng lập Twitter) Jack Dorsey đang tài trợ cho một chương trình giáo dục tiền điện tử mới cho cư dân của Marcy Houses, một khu phức hợp nhà ở công cộng ở Brooklyn (New York) nơi Jay-Z từng sinh sống khi còn trẻ. 

Jay z
Jay-Z (Shawn Carter) và Jack Dorsey vốn là bạn bè và có chung niềm đam mê với công nghệ blockchain.

Theo trang web, Học viện Bitcoin (The Bitcoin Academy) được thành lập “nhằm mục đích cung cấp giáo dục và trao quyền kiến ​​thức cho cộng đồng.” Các lớp học được tạo ra với sự hợp tác của Shawn Carter Foundation và Ứng dụng Cash, cùng những người hướng dẫn có tiếng trong ngành như Lamar Wilson của Black Bitcoin Billionaire và Najah J. Roberts của Crypto Blockchain Plug. Ông Lamar Wilson là người hoạt động tích cực trong cộng đồng tiền điện tử và đã từng tham gia thảo luận về tiền kỹ thuật số trên Twitter, The Breakfast Club và Medium, trong khi Najah J. Roberts đã được giới thiệu trên CNBC, KBLA …

Các lớp học sẽ được tổ chức trực tuyến và trực tiếp từ ngày 22/ 6 đến ngày 7/9. Chương trình sẽ cung cấp cho người tham gia thiết bị Wi-Fi di động và điện thoại thông minh để truy cập các công cụ tiền điện tử. Một chương trình dành cho trẻ em có tên “Crypto Kids Camp” cũng sẽ được cung cấp cho trẻ em và thanh thiếu niên tại khu phức hợp.

bitcoin

Những người tham gia đủ điều kiện có thể đăng ký các lớp học qua website của Học viện. Sáng kiến hy vọng sẽ sớm mở rộng sang các khu vực lân cận khác trong tương lai.

Cả Shawn Carter và Jack Dorsey đều là những nhân vật nổi tiếng có hoạt động tích cực trong cộng đồng Web3. “Ông trùm” hip-hop đã sử dụng CryptoPunk làm ảnh avatar trên Twitter, trong khi Jack Dorsey từ lâu đã ủng hộ cho thanh toán Bitcoin và blockchain, và thậm chí gần đây đã đổi tên công ty Square, Inc. thành Block - tập trung nhiều hơn vào ngành công nghiệp tiền điện tử. 

Trong một tuyên bố mới nhất, Jack Dorsey đã bày tỏ rằng Bitcoin đang “trở thành một công cụ quan trọng đối với nhiều người” ở nhiều nơi trên thế giới.

“Chúng tôi tin rằng tiềm năng tương tự cũng tồn tại trong các cộng đồng ở Hoa Kỳ,” Dorsey tweet. “Mục tiêu của chúng tôi là chứng minh rằng việc cung cấp các công cụ mạnh mẽ hơn cho mọi người sẽ giúp họ xây dựng tính độc lập cao hơn.”

Có thể bạn quan tâm