Lil Nas X là đại sứ thương hiệu mới của YSL Beauté tại Mỹ

Lil Nas X đã bày tỏ sự háo hức với vị trí mới tại YSL Beauté trong một chia sẻ mới đây của mình với người hâm mộ.
Lil Nas X là đại sứ thương hiệu mới của YSL Beauté tại Mỹ

Lil Nas X vốn là một cá tính có thiên hướng trở thành tâm điểm của cả âm nhạc và showbiz - với ca từ kích thích và tính cách phóng khoáng. Và sự gia nhập Yves Saint Laurent Beauté với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng, hình ảnh của Lil Nas X lại ngày càng được toả sáng hơn nữa. 

Lil Nas X

Lil Nas X sẽ là đại diện tại khu vực Hoa Kỳ của công ty, với mong muốn khuyến khích mọi người đón nhận vẻ đẹp của họ mà không bị các tiêu chuẩn xã hội áp đặt. Trong vai trò mới, Lil Nas X sẽ hỗ trợ các sáng kiến ​​thương hiệu - bao gồm danh mục nước hoa và đồ trang điểm dành cho nam giới - đồng thời xuất hiện trong các quảng cáo và phát triển nội dung chiến lược tại Hoa Kỳ. 

Lil Nas X

Chiến dịch đầu tiên quảng bá của của Hoa Kỳ tại YSL sẽ là cho dòng son môi “Rouge Pur Couture: The Bold” và mascara “Lash Clash”. Khi ngành công nghiệp làm đẹp tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm hướng đến nam giới, sự hợp tác mới này giữa  Lil Nas X và YSL Beauté vừa có ý nghĩa lại vừa nhanh nhạy với xu hướng - đặc biệt là khi biểu tượng âm nhạc Lenny Kravitz hiện đang đứng đầu chiến dịch nước hoa “Y” của thương hiệu.

Chia sẻ với báo giới, Lil Nas X cho biết: “Tôi thấy thật tuyệt vời khi được làm việc với YSL Beauté - họ là một thương hiệu mang tính biểu tượng và tôi rất vui khi được tham gia vào các công việc độc đáo và đột phá trong thế giới làm đẹp. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến YSL vì đã yêu thương đón nhận tôi cũng như truyền cảm hứng thay đổi cho thế hệ làm đẹp tiếp theo.”

Lil Nas X

Bên cạnh các hoạt động thời trang, Lil Nas X sẽ cho ra mắt “một bản nhạc chưa được phát hành, chưa từng được nghe trước đây”, để giúp nâng cao vai trò đại sứ thương hiệu của mình.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...