“Nối gót” Amazon, Walmart tuyển dụng chuyên gia về tiền điện tử

Walmart đang tìm kiếm một chuyên gia có thể đứng đầu dự án tiền điện tử, website chính thức của công ty cho biết.
“Nối gót” Amazon, Walmart tuyển dụng chuyên gia về tiền điện tử

Walmart, nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ đang tìm kiếm một trưởng phòng cho bộ phận sản phẩm tiền điện tử chịu trách nhiệm thúc đẩy chiến lược tiền tệ kỹ thuật số, Bloomberg đưa tin. 

“Là một trong những nhà bán lẻ và công ty thương mại điện tử lớn nhất, Walmart cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán cho khách hàng của mình”, bản tuyển dụng nêu rõ. “Bạn sẽ cung cấp khả năng lãnh đạo của mình để xác định xu hướng công nghệ và xu hướng người tiêu dùng cũng như các khoản đầu tư cần thiết để xây dựng dựa trên những xu hướng đó.”

Ví trí mới này được mô tả là sẽ giúp doanh nghiệp xác định các mối quan hệ đầu tư và đối tác liên quan đến tiền điện tử và thúc đẩy các dự án liên quan đến tài sản blockchain. Ứng viên lý tưởng phải có hơn 10 năm kinh nghiệm trong quản lý sản phẩm hoặc dự án và hiểu hệ sinh thái tiền điện tử.

Động thái mới của Walmart vào tiền tệ kỹ thuật số diễn ra sau khi Amazon đăng một quảng cáo tuyển dụng tìm kiếm “Người đứng đầu sản phẩm chuỗi khối và tiền tệ kỹ thuật số” vào tháng trước.

Người phát ngôn của Amazon cho biết trong một tuyên bố với CNBC rằng họ đang khám phá các cách để tham gia vào tiền điện tử. “Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi sự đổi mới đang diễn ra trong không gian tiền điện tử và rất háo hức để khám phá xem điều này sẽ như thế nào trên Amazon. Chúng tôi tin rằng tương lai sẽ được xây dựng dựa trên các công nghệ mới cho phép thanh toán hiện đại, nhanh chóng và không tốn kém, đồng thời hy vọng sẽ mang tương lai đó đến với khách hàng của Amazon càng sớm càng tốt. ”

Reuters

Có thể bạn quan tâm