Rihanna đang có kế hoạch mở rộng đế chế thời trang của mình qua phương thức mở các cửa hàng bán lẻ truyền thống cho thương hiệu nội y Savage X Fenty.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg, giám đốc thiết kế và marketing của thương hiệu Christiane Pendarvis chia sẻ, “người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một số cửa hàng Savage x Fenty vào năm 2022” ở Hoa Kỳ. Rihanna cũng đang xem xét thiết lập các cửa hàng ở châu Âu, tuy nhiên, chưa có gì được xác nhận bằng văn bản.
Kể từ khi thành lập vào năm 2018, thương hiệu đã tập trung vào nền tảng thương mại điện tử và chỉ triển khai một số cửa hàng pop-up ở một số khu vực nhất định. Bà Pendarvis nói thêm về kế hoạch của thương hiệu, cho biết họ muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho “những khách hàng không thoải mái khi mua hàng trực tuyến” và nhấn mạnh rằng công ty luôn ưu tiên sự thoải mái cho khách hàng.