Siêu mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng

Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley đã hợp tác với công ty công nghệ sinh học Amyris để ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Rose Inc.
Siêu mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng

Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu, “Modern Essentials” sẽ bao gồm một loạt các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thuần chay, gồm có phấn mắt, toner, son và phấn má hồng.

Mục tiêu của cô nàng Huntington-Whiteley là phát triển một thương hiệu làm đẹp không chỉ phù hợp với đạo đức mà còn quảng bá các giải pháp lâu dài, công thức hiệu quả cao và không gây hại cho da.

Siêu mẫu Rosie Hungtinton-Whiteley

Amyris đã kết hợp hơn năm loại thực vật được kỹ thuật sinh học và các thành phần hóa chất tổng hợp an toàn có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Trong số phải kể đến đường mía, nguyên liệu sản xuất squalene thuần chay độc đáo để cung cấp độ ẩm không trọng lượng cũng như vitamin E. Tất cả các thành phần đều thuần chay 100%, mang đến cho các tín đồ làm đẹp những sản phẩm cao cấp với các thành phần và giá trị có lợi.

Rose Inc

Các sản phẩm sẽ có giá từ 18 - 72 USD (410 nghìn - 1,7 triệu VNĐ). Dòng sản phẩm “Modern Essentials” sẽ chính thức ra mắt thông qua cửa hàng trực tuyến và Sephora vào ngày 27/8 tới.

Xem thêm

Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã đưa ra thông báo về việc KKW Beauty, thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập vào năm 2017, sẽ tạm ngừng hoạt động vào tháng 8 để tiến hành một đợt đổi mới toàn diện.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...