Thương hiệu Gen Z Việt Nam đầu tiên ghi dấu ấn tại Milan Fashion Week

Phan Đăng Hoàng là một nhà thiết kế thời trang trẻ tốt nghiệp bằng Xuất Sắc của Đại Nouva Accademia Di Belle Arti (NABA) tại Italy cùng BST Quintessence (Tinh hoa) được lựa chọn trình diễn tại Afro Fashion Week Milan (AFWM).
Thương hiệu Gen Z Việt Nam đầu tiên ghi dấu ấn tại Milan Fashion Week

Bước đột phá của Phan Đăng Hoàng tiếp tục đến từ BST La Peinture (Bức họa) - thuộc dự án “Inside Vietnam” với nguồn cảm hứng từ văn hoá Việt và các làng nghề thủ công truyền thống.

Bằng tâm huyết và tình yêu dành cho thời trang, Hoàng đã ghi danh trên bản đồ thời trang thế giới khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia cùng những lời khen từ các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang như Anna Wintour, Edward Enninful, Naomi Campbell.

Phan Đăng Hoàng

Tiếp nối sự thành công từ các BST trước, thời gian này, Hoàng quay trở lại Milan tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Fashion Week với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng có nền tảng và trải nghiệm về thời trang - nghệ thuật tại Ý. Tên của NTK Phan Đăng Hoàng đã xuất hiện chính thức trên trang chủ của Milan Fashion Week (https://milanofashionweek.cameramoda.it/it)

Đây cũng là dịp Hoàng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình khi trình diễn BST ra mắt thương hiệu cá nhân ngay tại Milan Fashion Week. Mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang cân bằng giữa ý niệm nghệ thuật và tính ứng dụng cao, Hoàng sáng lập thương hiệu dựa trên tinh thần giao thoa văn hoá Đông - Tây cùng nguồn năng lượng tích cực đầy trẻ trung.

Phan Đăng Hoàng

Là thương hiệu thời trang Gen Z của Việt Nam đầu tiên được ra mắt tại Milan Fashion Week, sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng cùng BST “A Dose Of Joy” hứa hẹn mang lại một làn gió mới, những góc nhìn mới cho thời trang và nghệ thuật qua lăng kính của một NTK thuộc thế hệ Gen Z. Trên nền tảng những giá trị mang tính bản sắc, “A Dose Of Joy” đánh thức và khơi dậy những ký ức tuổi thơ đầy sống động, cùng những trò chơi Việt Nam với một nguồn năng lượng vui tươi hạnh phúc.

Được chuẩn bị trong suốt 6 tháng cùng hàng trăm giờ sản xuất thủ công, BST “A Dose Of Joy” là khởi đầu đầy nhiệt huyết và đam mê cho thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng.

Đón chờ sự ra mắt thương hiệu của NTK Phan Đăng Hoàng với BST “A Dose Of Joy” trong show thời trang diễn ra vào ngày 23/9/2022 tại Milan Fashion Week.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Lửa chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã lan đến Phố Tàu New York

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Lửa lan tới "Phố Tàu" New York

Tuần trước, một gói bánh gạo tại cửa hàng tạp hóa Sun Vin trên phố Mulberry ở khu phố Tàu của New York có giá 4,99 USD. Nhưng sự leo thang của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã khiến các mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc đắt đỏ hơn nhiều. Hiện tại, loại bánh quy này có mức giá mới: 6,99 USD...

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...