Tiếp tục lại một nhà lãnh đạo Meta rời công ty

Vivek Sharma đã làm việc với Meta được sáu năm và gần đây nhất giữ vị trí phó chủ tịch của Horizon.
Tiếp tục lại một nhà lãnh đạo Meta rời công ty

Vivek Sharma đã làm việc với Meta - công ty mẹ của Facebook - trong sáu năm qua, nắm giữ các vị trí cao trong mảng thị trường và trò chơi, và gần đây nhất là đơn vị kinh doanh mới ra đời liên quan đến metaverse.

Là VP của Horizon, Vivek Sharma đã giám sát nhiều dự án VR khác nhau như dịch vụ truyền thông xã hội Horizon Worlds, được thiết kế giống như trò chơi trực tuyến Second Life nhưng được trang bị thêm cho thực tế ảo. Các sản phẩm khác của Horizon bao gồm ứng dụng cộng tác tại nơi làm việc dựa trên VR, Horizon Workroom và ứng dụng Horizon Venues dành cho các sự kiện trực tiếp, đã được chuyển vào ứng dụng cốt lõi của Worlds vào mùa hè này.

“Nhờ sự lãnh đạo của ông ấy, nhóm sản phẩm Horizon đã xây dựng được một đội ngũ mạnh mẽ với tầm nhìn đầy tham vọng”, người phát ngôn của Meta cho biết trong một tuyên bố. “Meta tiếp tục là nơi giúp đỡ phát triển các nhà lãnh đạo tài ba và chúng tôi rất mong chờ những gì Vivek sẽ gặt hái được trong chương tiếp theo của anh ấy”.

Người phát ngôn nói thêm rằng bộ phận Horizon hiện sẽ báo cáo trực tiếp với Vishal Shah, VP bộ phận metaverse của Meta. 

Meta đang đặt cược rằng metaverse, một tập hợp các thế giới kỹ thuật số mà mọi người có thể truy cập thông qua VR và các công nghệ thực tế tăng cường liên quan, sẽ là đại diện cho tương lai tiếp theo của công nghệ và Internet. 

Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, chia sẻ gần đây rằng công ty sẽ sớm ra mắt tai nghe VR mới vào tháng 10, tháng mà Meta thường tổ chức hội nghị Connect VR.

Có thể bạn quan tâm