Quyến rũ khăn

Không chỉ bởi sức ảnh hưởng của “tín đồ shopping Becky” mà khăn quàng luôn là một phụ kiện hết sức quan trọng đối với người yêu thích thời trang.
Quyến rũ khăn

Ai đã từng xem bộ film được chuyển thể từ tác phẩm “Lời tự thú của một tín đồ shopping” sẽ rất ấn tượng bởi chiếc khăn quàng xếp ly xanh Dolce & Gabbana của nhân vật chính Becky – một ”chìa khóa” được sử dụng cho nút thắt của bộ phim và cũng là item được săn lùng nhiều nhất bởi các fan hâm mộ. 

"Không chỉ bởi sức ảnh hưởng của “tín đồ shopping Becky” mà khăn quàng luôn là một phụ kiện hết sức quan trọng đối với người yêu thích thời trang.

Thay vì vòng cổ hay hoa tai, khi tiết trời se lạnh, người ta sẽ nghĩ ngay đến chiếc khăn quàng để tô điểm cho bộ trang phục của mình. Đương nhiên vừa để giữ ấm, nhưng khăn cũng là một món đồ xa sỉ mà các tín đồ có thể sẵn sàng tranh giành, hay mạnh tay móc hầu bao để được sở hữu.

 

Các chất liệu luôn được ưa chuộng như lụa, lông thú, len cashmere hay chiffon đều được các hãng thời trang tận dụng với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng, cũng như đáp ứng được cả thời trang và tính ứng dụng cao.

Với các tín đồ thời trang thì một bộ sưu tập khăn nhất thiết phải có mặt các thương hiệu lớn như mẫu khăn lụa in họa tiết rất được ưa thích của Hermes, Louis Vuitton, Chanel,… khăn cashmere kẻ sọc nhiều màu sắc của Burberry, hay khăn chiffon mỏng cá tính, phá cách của Alexander McQueen hay Versace, và khăn lông thú hào nhoáng của Fendi, Helen Yarmak...

Có thể bạn quan tâm