BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô

Sau thành công của BST hợp tác đầu tiên ra mắt năm 2021, thương hiệu thời trang Đức BOSS và Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ – NBA tiếp tục bắt tay cho ra mắt BST capsule thứ hai.
BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô

Điểm nhấn xuyên suốt trong BST hợp tác mới của BOSS và NBA đó là sự kết hợp giữa logo biểu tượng của NBA với kiểu chữ đặc trưng của BOSS làm nên những họa tiết đặc sắc trên 11 thiết kế mới. BST capsule này bao gồm các thiết kế áo hoodie, áo thun, áo nỉ, quần joggers, áo khoác và nhiều thiết kế mới mang phong cách năng động và sang trọng trên các gam màu trung tính.

Các thiết kế lần này còn mang logo của những câu lạc bộ bóng rổ nổi tiếng thuộc NBA như Brooklyn Nets, Chicago Bulls, Golden State Warriors, Houston Rockets, Los Angeles Lakers, Miami Heat, New York Knicks và Toronto Raptors, cùng với hai đội mới là Boston Celtics và Dallas Mavericks.

Đồng hành cùng với sự ra mắt BST BOSS x NBA mới, BOSS mang đến chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội với sự góp mặt của ngôi sao bóng rổ NBA Klay Thompson cùng các nhà sáng tạo trên mạng xã hội TikTok là: Cole Micek và Koby Lomax. Cả ba khoác lên mình những thiết kế tiêu biểu nhất từ BST, được thể hiện qua nhiều phong cách khác nhau. Chiến dịch quảng cáo cho BST này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Philip-Daniel Ducasse dưới sự chỉ đạo sáng tạo của RanaVerse.

BOSS đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lĩnh vực thời trang thể thao trong thời gian qua, đặc biệt là show thời trang quy mô trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2022 cũng như BST hợp tác cùng thương hiệu thể thao Russell Athletic. Sự kiện đã đạt tỷ lệ tương tác lên đến 4 tỷ lần hiển thị, và là sự kiện lớn nhất trong lịch sử thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội.

BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô ảnh 4BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô ảnh 5BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô ảnh 6BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô ảnh 7

Khác với lần trước, BST BOSS x NBA mới nhất còn có mặt tại các thị trường châu Âu, Đông Nam Á và châu Á – Thái Bình Dương, bên cạnh thị trường Bắc và Nam Mỹ. Người hâm mộ có thể mua tại cửa hàng của BOSS, một số cửa hàng của NBA, các đối tác cũng như kênh bán hàng trực tuyến của BOSS. Tại Việt Nam, các sản phẩm từ BST BOSS x NBA đã có mặt tại cửa hàng BOSS ở TTTM Saigon Centre, Tp.HCM.

BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô ảnh 8BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô ảnh 9

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...