Dưới đây là video quảng bá BST Gucci Love Parade dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele:
Dành cả thời niên thiếu ở vùng ngoại ô thành phố Rome, nước Ý, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele mê đắm những mẩu chuyện hậu trường Hollywood đầy ắp ánh sáng, sự xa hoa và danh vọng qua lời kể của mẹ ông khi bà còn làm việc trong ngành điện ảnh. Những câu chuyện đó đã trở thành một phần miền ký ức khắc sâu vào tiềm thức sáng tạo của một nhà mốt lừng lẫy. Để rồi sau này, ánh hào quang của kinh đô điện ảnh Hollywood một lần nữa rực sáng trong các thiết kế của BST Gucci Love Parade như một khúc hoan ca lãng mạn gợi nhớ về thời hoàng kim của nền công nghiệp điện ảnh cũng như tôn vinh cuộc sống bằng sắc màu thời trang đương đại.
Được biết, BST Gucci Love Parade không phải là lần đầu tiên Alessandro Michele lấy cảm hứng từ thời hoàng kim của kinh đô điện ảnh Hollywood, mà đã từng được ông thể hiện trong các mùa ra mắt BST trước, điển hình nhất là BST Chateau Marmont vào năm 2019. Bằng việc pha trộn giữa phong cách cowboy tự do, phóng khoáng với hào quang danh vọng của Hollywood năm xưa trong khi vẫn giữ nguyên tinh thần thời trang gợi cảm và lập dị mà Alessandro Michele đã gây dựng tại nhà mốt Gucci bấy lâu nay, ông đã “triệu hồi” vẻ đẹp lộng lẫy của các minh tinh màn bạc từ nhiều thập niên trước trở lại trong show diễn được đầu tư kỹ lưỡng của mình.
Theo như lời của Alessandro Michele, Gucci không phải nhà mốt mang đặc thù phong cách bourgeois như di sản của nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ khác, mà nó xuất phát từ giới thượng lưu, nghệ sĩ và phim ảnh. Chính vì thế, ông đã đưa Hollywood xuống đường phố với sự quyện hòa hoàn hảo giữa sartorial và sporty, cổ điển và hiện đại bằng ngôn ngữ thời trang của riêng mình.
Chiến dịch quảng bá BST Gucci Love Parade có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí từ Á sang Âu. Điển hình nhất phải kể đến nam rapper Snoop Dogg, nữ ca sĩ Miley Cyrus, nam tài tử Jared Leto, nam diễn viên “Squid Game” Lee Jung Jae, nam diễn viên Đặng Luân… Mỗi người mang một màu sắc và phong cách riêng. Đó chính là điểm khiến từng khung hình của chiến dịch trở nên sống động như đưa người xem bước vào đêm tiệc của những minh tinh màn bạc thật sự.