Không có gì là bí mật với việc Jacquemus luôn tìm kiếm và ưu ái những nàng thơ của mình trong thời trang - và giờ đây, gia nhập cùng Bella Hadid, Kendall Jenner, Barbie Ferreira … “chàng thơ” đầu tiên và mới nhất của thương hiệu chính là nam rapper Bad Bunny.
Bad Bunny đã trở thành một trong những nghệ sĩ lớn nhất thế giới và năm thứ hai liên tiếp, “đăng quang” ngôi vị nghệ sĩ được stream nhiều nhất trên Spotify. Nam nghệ sĩ người Puerto Rico cũng đã tạo nên dấu ấn trong thế giới thời trang với thẩm mỹ khác lạ và vẻ ngoài phá cách.
Trong chiến dịch của Jacquemus, Bad Bunny khoác trên mình những thiết kế đầy màu sắc, từ bộ suit xanh lá cây rực rỡ đến một chiếc váy suede màu hồng phấn nữ tính. Anh chàng cũng chẳng ngại ngần tạo dáng “thiếu vải” trên chiếc xe cano, hay diện giày cao gót và đeo những phụ kiện cá tính.
Trong vài tháng qua, Simon Porte Jacquemus đã mở rộng “vũ trụ” của mình ra ngoài thời trang. NTK đã hợp tác với VanMoof cho một chiếc xe đạp màu hồng, ra mắt đồ gia dụng và hai cuốn sách, thời trang trẻ em, đồ uống CBD và tất nhiên, nhà hàng cao cấp Citron. Với Bad Bunny là ngôi sao chiến dịch mới nhất, Jacquemus đang mạo hiểm bước vào một giai đoạn “thống trị” thế giới mới.
Có tên gọi là "LE SPLASH", bộ sưu tập đầy đủ sẽ sớm được tiết lộ trên trang web của Jacquemus.