Chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh Popeyes có kế hoạch loại bỏ gia vị MSG, hướng đến thực đơn lành mạnh hơn

Thương hiệu hiện đang trong quá trình “thử nghiệm các nguyên liệu sạch hoàn toàn”.
Chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh Popeyes có kế hoạch loại bỏ gia vị MSG, hướng đến thực đơn lành mạnh hơn

Popeyes Louisiana Kitchen đang có tham vọng loại bỏ bột ngọt, thường được gọi là gia vị MSG, khỏi các món ăn của mình vào cuối năm 2025.

Ban đầu công ty có kế hoạch loại bỏ bột ngọt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, do khủng hoảng chuỗi cung ứng, nó dường như bị trì hoãn tới ba năm. Popeyes nói rằng họ đang làm việc để xây dựng một thực đơn mới không chứa màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản.

“Chúng tôi hiện đang thử nghiệm các thành phần hoàn toàn sạch trong bột bánh mì cho các món ăn của chúng tôi tại một số thị trường và chúng tôi dự kiến ​​sẽ hướng tới thực đơn sạch trên toàn Hoa Kỳ vào năm 2025,” công ty nói với Bloomberg. “Chúng tôi đã hy vọng đạt được điều này sớm hơn, tuy nhiên quá trình thử nghiệm các thành phần mới và nhận được phản hồi rộng rãi của khách hàng về những thay đổi trong công thức đã bị chậm lại do môi trường chuỗi cung ứng đầy thách thức”.

Thịt gà là một sản phẩm phổ biến trong tất cả các chuỗi thức ăn nhanh trên toàn cầu, và bột ngọt thường “đi kèm” với nó; McDonald’s đã giới thiệu món bánh mì kẹp thịt gia cầm giòn vào năm ngoái, cũng có bột ngọt trong phần thịt phi lê và bánh mì sandwich từ Chick-fill-A cũng đều có MSG. Tuy nhiên, các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hiện nay đều đang tập trung nghiên cứu và phát triển thêm nhiều hương vị được nhiều người yêu thích đồng thời duy trì sự cân bằng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Có thể bạn quan tâm