Dưới con mắt của Demna Gvasalia, Balenciaga chưa bao giờ ngần ngại trước những phụ kiện vui tươi, và đầy táo bạo trong dòng sản phẩm “Objects” của mình.
Trước đây, chúng ta đã từng thấy Balenciaga thử nghiệm với ghế sofa hay hộp đựng thức ăn trưa, thì giờ đây thương hiệu tiếp tục trở lại với “tính thường nhật” qua sản phẩm túi mua sắm gấp gọn “eco-friendly”.
“Mục đích của chiếc túi Balenciaga Grocery Bag là giúp giảm bớt việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần, đồng thời khuyến khích các tuỳ chọn bền vững hơn.”
Với 3 gam màu - kẻ sọc đậm, màu đỏ rực rỡ và một màu đen đơn giản - túi được làm bằng nylon tái chế - một trong những nguyên liệu bền vững đang được ưa chuộng. Chiếc túi được thiết kế linh hoạt để gấp gọn và mở rộng dễ dàng, với một móc khoá đa năng đính kèm giúp việc mang theo bên người hàng ngày trở nên thuận thiện hơn.
Hiện sản phẩm có sẵn trên website trực tuyến của Balenciaga, với mức giá vào khoảng 325 USD (~ 8 triệu đồng).