IKEA ra mắt dịch vụ 'Mua & Bán lại' nhằm thúc đẩy cuộc sống bền vững

Dịch vụ cho phép khách hàng trả lại đồ đạc mới qua sử dụng để đổi lấy điểm tín dụng của cửa hàng.
IKEA ra mắt dịch vụ 'Mua & Bán lại' nhằm thúc đẩy cuộc sống bền vững

IKEA đã khởi động một chương trình thử nghiệm cho dịch vụ “Mua & Bán lại” (Buy back & Resell) mới tại địa điểm Conshohocken ở Pennsylvania (Mỹ), dự kiến ​​sẽ chạy cho đến ngày 19/9. 

Dịch vụ mới mà IKEA dự kiến ​​sẽ cung cấp chính thức trên các thị trường được chọn của Hoa Kỳ, sẽ cho phép khách hàng ở Mỹ hoàn trả lại đồ nội thất đã lắp ráp hoàn chỉnh và mới sử dụng, để đổi lấy điểm tín dụng của cửa hàng.

Dịch vụ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển thành một bộ phận kinh doanh của IKEA vào năm 2030. Nhà bán lẻ đặt mục tiêu chỉ sử dụng các vật liệu tái tạo hoặc tái chế với các phương pháp tìm nguồn cung ứng mới để thiết kế và sản xuất tất cả các sản phẩm theo cách bền vững hơn.

Jennifer Keesson, Giám đốc Bền vững Quốc gia của IKEA Hoa Kỳ cho biết: “Tại IKEA, chúng tôi có mong muốn thúc đẩy cuộc sống bền vững trở nên dễ dàng và hợp túi tiền hơn, đồng thời muốn trở thành một phần của tương lai tốt đẹp hơn cho cả con người và hành tinh xanh”.

“Chúng tôi hy vọng dịch vụ Mua & Bán lại sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng hướng dến sống một cuộc sống bền vững hơn tại nhà, đồng thời mang đến cho đồ nội thất đã qua sử dụng một cuộc sống khác và một ngôi nhà thứ hai”.

Lưu ý đến sự an toàn, các sản phẩm bị thu hồi cũng như một số danh mục sản phẩm nhất định, sẽ không bao gồm trong dịch vụ Mua & Bán lại.

Hypbeast

Có thể bạn quan tâm