LG mở rộng sang lĩnh vực sạc xe điện trong một thương vụ mua lại mới nhất

Công ty công nghệ Hàn Quốc sẽ lắp đặt một dây chuyền sản xuất mới vào cuối năm nay.
LG mở rộng sang lĩnh vực sạc xe điện trong một thương vụ mua lại mới nhất

LG hiện đã củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực sạc xe điện với thương vụ mua lại AppleMango - một công ty Hàn Quốc chuyên về công nghệ sạc mới nhất. 

Mặc dù không mức giá cụ thể không được công bố công khai, nhưng LG tiết lộ rằng họ đã mua lại 60% cổ phần của AppleMango và sẽ tận dụng công nghệ của hãng để tạo ra các trạm sạc EV “đầy đủ tính năng” kết hợp điều khiển và quản lý thời gian thực, cùng với đó là các giao diện thân thiện cho người dùng. Công ty cũng nêu bật thế mạnh của mình trong việc sản xuất màn hình kỹ thuật số ngoài trời được xếp hạng IP với “[các] vỏ bọc chắc chắn, chống bụi và chống thấm nước”. 

Thương vụ mua lại mới của LG cũng sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của tập đoàn trong toàn bộ thị trường xe điện, nơi công ty đã sản xuất tế bào pin, động cơ điện, biến tần,… cho các nhà sản xuất ô tô khác nhau.

Ông Paik Ki-mun, SVP của LG cho biết: “Thị trường sạc EV dự kiến ​​sẽ phát triển nhanh chóng do nhu cầu tăng cao đối với các phương tiện thân thiện với môi trường hơn. Tận dụng bí quyết và kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực B2B, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp sạc xe tích hợp, tùy chỉnh cho các khách hàng đa dạng, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp hiện tại và đảm bảo chúng tôi sẵn sàng cho các cơ hội trong tương lai.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?