Marquee Brands mua lại thương hiệu thời trang đường phố Anti Social Social Club

Anti Social Social Club (ASSC) đã được mua lại bởi Marquee Brands, công ty sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và phong cách sống khác nhau.
Marquee Brands mua lại thương hiệu thời trang đường phố Anti Social Social Club

Theo báo cáo của The Business of Fashion, việc mua lại đã được xác nhận vào sáng 26/5 (theo giờ địa phương) với số tiền không được tiết lộ. Phát biểu với BOF, Giám đốc điều hành Marquee Brands Neil Fiske cho biết, “Kế hoạch của chúng tôi là để ASSC vẫn là ASSC. Marquee Brands hoàn toàn không có ý định thay đổi DNA, giá trị hay văn hóa thương hiệu”.

ASSC, được thành lập vào năm 2015 bởi Neek Lurk, đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng streetwear vào thời điểm mà Supreme “thống trị”, sự yêu thích dành cho bất cứ thứ gì Kanye West thiết kế, và “Hotline Bling” của Drake được ca ngợi là bài hát của năm.

ASSC

Mặc dù sức hấp dẫn của nó - được củng cố bởi những chiếc áo phông có logo Anti Social Social Club quen thuộc và các dự án hợp tác thường xuyên với nhiều biểu tượng thời trang đường phố như BAPE, Richardson, Cactus Plant Flea Market và RSVP Gallery - ASSC đã không thành công khi phân phối các bộ sưu tập của mình, theo đúng nghĩa đen.

Các chiến thuật phân phối hàng hoá không phù hợp đã khiến những người mua ASSC phải đợi hàng tháng để nhận được đơn hàng của họ, thậm chí có thời điểm nợ hàng hóa lên tới hơn 1.000 đơn. 

Ngày nay, bất chấp những sóng gió, ASSC vẫn duy trì một mức độ nổi bật trong bối cảnh thời trang đường phố, với bộ sưu tập “SICK & TIRED” mới và các phát hành hợp tác theo xu hướng. 

Giờ đây, dưới sự quản lý của Marquee Brands, chúng ta có thể hy vọng ASSC sẽ sớm có những hướng phát triển hiệu quả hơn, như khi VF Corp đã cho thấy sự tăng trưởng ở Supreme với báo cáo doanh thu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng qua các năm.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...