Một thiết kế dù rách nát nhưng vẫn “cháy hàng”

Một chiếc áo rách nát có giá tương đương 43 triệu đồng, thật khó tin nhưng đó lại là... sự thật. Thiết kế được làm từ 100% polyester. Nó có các lỗ ở ngực, cánh tay, lưng và đáy. Chiếc áo màu xanh hiện được bán hết ở Anh.
Một thiết kế dù rách nát nhưng vẫn “cháy hàng”

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Balenciaga vừa gây sốc khi cho ra mắt mẫu áo "hoodie" rách nát có giá tương đương 43 triệu đồng. Chiếc áo trông rách nát thảm thương, nhưng điểm khiến thiết kế này trở nên đắt giá chính là ở logo nổi bật cả ở trước và sau áo, khiến những người xung quanh không thể không nhận ra rằng: Đây là một thiết kế dù rách nát nhưng rất... đắt giá.

Một thiết kế dù rách nát nhưng vẫn “cháy hàng”

Chiếc áo rách nhiều lỗ có giá 1.875 USD. Ảnh: Balenciaga.

Nhiều người để lại ý kiến trái chiều trên mạng xã hội dành cho chiếc áo. Họ cho rằng nó không có gì đắt giá ngoài 2 phần logo được in ở trước ngực và lưng. Trong khi đó, vài người nói đùa rằng chiếc áo không khác gì túi rác.

Một thiết kế dù rách nát nhưng vẫn “cháy hàng”-2

Một chiếc áo rách nát có giá tương đương 43 triệu đồng, thật khó tin nhưng đó lại là... sự thật.

Hiện tại, thiết kế này đã cháy hàng tại Anh. Farfetch - công ty bán lẻ ở Anh - viết trong phần mô tả: "Balenciaga chưa bao giờ ngại thể hiện sự phá cách trong thiết kế. Chiếc áo hoodie thêu logo trông đau khổ này của thương hiệu cho mọi người nhìn bất cứ thứ gì được mặc bên trong".

Một thiết kế dù rách nát nhưng vẫn “cháy hàng”-3

Chiếc áo rách nhanh chóng được bán hết. Ảnh chụp màn hình.

Balenciaga được thành lập tại Tây Ban Nha bởi Cristóbal Balenciaga - người được mệnh danh là "ông hoàng thời trang". Ông cũng được Christian Dior mô tả là "bậc thầy của tất cả chúng ta". Thương hiệu chuyển đến Paris (Pháp) sau cuộc nội chiến Tây Ban Nha. Nhà mốt này thường gây chú ý với các thiết kế jeans thủng lỗ, áo sơ mi có viền sờn hay mũ lưỡi trai bạc màu.

Xem thêm

Ca sĩ Rihanna trở thành tỷ phú USD

Ca sĩ Rihanna trở thành tỷ phú USD

Theo ước tính của Forbes, Rihanna hiện sở hữu số tài sản có giá trị 1,7 tỷ USD – khiến cô trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới và chỉ đứng sau Oprah Winfrey là nhân vật giàu nhất ngành công nghiệp giải trí.
Smart Casual - đơn giản nhưng phải tinh tế

Smart Casual - đơn giản nhưng phải tinh tế

Smart casual ngay từ tên gọi đã nói lên bản chất. Nó ám chỉ là việc phối hợp thông minh (smart) các món đồ thông dụng (casual) nên sẽ khó mà tìm kiếm được hai người có cùng một cách phối đồ giống nhau.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...