Paul&Shark đã hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Giampaolo Sgura và chuyên gia thời trang Anna Dello Russo tung ra thị trường chiến dịch quảng cáo mới nhằm tái định vị phong cách và giá trị của thương hiệu. Theo đó, tinh thần của BST Thu Đông 2023 được thể hiện xuyên suốt thông qua cuộc hành trình của một cặp cha con với tinh thần phóng khoáng, tự do, độc đáo và gợi lên nhiều cung bật cảm xúc cho người xem.
Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai nhân vật, nam người mẫu Hà Lan nổi tiếng – Mark Vanderloo và con trai ông – Mark Jr – cũng là một người mẫu sáng giá trong làng thời trang mà từng cử chỉ và ánh mắt của họ thể hiện trong đoạn phim thật chân thực. Cả hai đều hướng tầm nhìn về biển – linh hồn của thương hiệu Paul&Shark.
Như cách mà hai cha con bộc bạch tình cảm, họ cùng nô đùa trên bãi biển và mặc chung một kiểu áo len, những chi tiết tuy nhỏ nhưng cho thấy sự kết nối thuần khiết giữa hai người.
Tình cảm, lòng dũng cảm, niềm vui và khao khát phiêu lưu cũng tỏa sáng cùng tình cảm của hai cha con.
“A Father and Son Tale” tập trung kể về câu chuyện giữa hai thế hệ và cam kết phát triển bền vững – DNA của thương hiệu Paul&Shark, khiến cho các sản phẩm kinh điển của Paul&Shark như hoà làm một trong cùng bối cảnh: áo navy, mũ len, áo len không thấm nước và dòng áo khoác Re-Sail.
Chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2023 của Paul&Shark thể hiện biểu đạt truyền thông mới của thương hiệu: tầm nhìn hiện đại, trân trọng hành tinh sống, hướng đến phong cách đương đại và tình yêu dành cho thiên nhiên của nhà mốt.