Để chào mừng sự kiện này, những phiên bản Rolls-Royce mới nhất cũng lần đầu tiên được trưng bày tại showroom – Phantom - biểu tượng đỉnh cao của thương hiệu và New Ghost thế hệ mới bốn cửa, sở hữu thiết kế tối giản và đề cao sự tinh tế.
Boutique Showroom mới – nơi sở hữu không gian trưng bày hai mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce, cũng như khu vực bespoke được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, là đại diện cho hình ảnh của một thành phố phát triển trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống.
Đội ngũ của Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM mong muốn nâng tầm những trải nghiệm dịch vụ Bespoke cho khách hàng tại Việt Nam với thông điệp “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người”.
Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm của riêng mình, bằng trí tưởng tượng không giới hạn của mỗi cá nhân, bên cạnh 44.000 màu ngoại thất có sẵn từ thương hiệu.
Phát biểu trong ngày ra mắt, bà Tú Lê, Giám đốc Thương Hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại TP. HCM cho biết: “Chúng tôi xem Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến mới lý tưởng, có tiềm năng phát triển cho nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm tài chính và đầu tàu kinh tế của cả nước được thúc đẩy với tốc độ phát triển ấn tượng. Đây là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt và những chủ nhân tương lai của Rolls-Royce”.