Sau Twitter, TT Donald Trump dùng mạng streaming trực tuyến của Amazon để quảng bá chiến dịch tái tranh cử

TT Hoa Kỳ Donald Trump đã tham gia vào nền tảng phát streaming (phát video) trực tuyến có tên gọi Twitch của Amazon Inc.
Sau Twitter, TT Donald Trump dùng mạng streaming trực tuyến của Amazon để quảng bá chiến dịch tái tranh cử

Tài khoản được xác minh của TT Hoa Kỳ Donald Trump trên nền tảng streaming trực tuyến Twitch xuất hiện trong thông tin về chiến dịch tái tranh cử tổng thống 2020 sắp tới. Một thông điệp về cuộc mít tinh của TT Trump tại thành phố Minneapolis bang Minnesota trên kênh www.twitch.tv/donaldtrump của ông đã thu hút hơn 7000 người theo dõi tính đến hôm nay (11/10). Với 15 triệu người dùng, nền tảng này chủ yếu là một trang web chơi game nhưng đồng thời có đầy đủ các kênh trực tuyến về chính trị, thể thao, và âm nhạc.

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Bernie Sanders và Đại diện Hoa Kỳ Alexandria Ocasio Cortez cũng đã tham gia vào nền tảng Twitch kể từ đầu năm nay.

TT Trump vốn là một ngươì dùng tích cực trên mạng XH Twitter, với hơn 65 triệu người theo dõi (follow) và hàng trăm nghìn lượt retweet các bài đăng về vấn đề thuế quan mới trong cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung và các quyết định chính trị khác.

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm